ฝนถล่ม ถ.พระราม3ยุบ2เลนลึก30ซม.รถหนึบ

ฝนถล่ม ถ.พระราม3ยุบ2เลนลึก30ซม.รถหนึบ

ฝนถล่ม ถ.พระราม3ยุบ2เลนลึก30ซม.รถหนึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้รับเหมา สุดชุ่ย ถ.พระราม 3 ยุบตัว 2 เลน ลึก 30 ซ.ม. รถไม่สามารถผ่านได้ หลังฝนถล่ม ทำแผ่นปูนที่ปิดทรุดตัว เร่งซ่อมด่วน จราจรอัมพาต ด้าน ผอ.เขตบางคอแหลม สั่งผู้รับเหมาซ่อม บอกเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดถนนยุบตัว 2 เลน ลึกประมาณ 20-30 ซ.ม.  โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ถนนพระราม 3 ก่อนถึงยูเทิร์น แยกถนนตก ประมาณ 100 ม. โดยทราบว่า จุดดังกล่าวเป็นจุดที่ผู้รับเหมาขุด เพื่อก่อสร้างสายไฟใต้ถนนและได้นำเอาแผ่นปูนขนาดใหญ่มาปิดทับไว้ แต่เมื่อคืนเกิดฝนตกหนัก และมีรถใหญ่วิ่งมาทับจุดดังกล่าว จึงทำให้ถนนยุบตัวลงไปดังกล่าว รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ซึ่งกำลังเร่งประสาน ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เพื่อประสานผู้รับเหมามาซ่อมแซมโดยด่วนแล้ว ส่งผลให้การจราจรจุดดังกล่าวติดขัดหนาแน่น และมีสายฝนโปรยปรายมาตลอดเวลาด้วย


ผอ.เขตบางคอแหลม สั่งแก้พระราม 3 ยุบแล้ว ชี้ เกิดซ้ำซาก

นายสุเทพ ณ ถลาง ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม. เปิดเผยกรณีถนนยึบตัวพระราม 3 ขาออก มุ่งหน้าแยกมไหสวรรย์ ก่อนขึ้นสะพานพระราม 3 ว่า ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าจุดดังกล่าวเป็นแผ่นเหล็กยุบตัวกว้างประมาณ 20 ซ.ม. ซึ่งผู้รับเหมาของการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) อยู่ระหว่างวางท่อร้อยสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ก่อนหน้านี้ ได้ดำเนินการมาแล้วสักระยะ มีการขุดผิวจราจรไปแล้ว และใช้แผ่นเหล็ก ปิดทับไว้เพื่อดำเนินงานต่อในเวลากลางคืน แต่คาดว่า เมื่อคืนมีการวางแผ่นเหล็กไม่เรียบร้อยประกอบกับมีฝนตกหนัก จึงอาจเป็นเหตุให้แผ่นเหล็กยุบตัว ซึ่งขณะนี้ผู้รับเหมากำลังเร่งแก้ไข และได้ขอให้ทำงานด้วยความระมัดระวัง เพราะเกิดเหตุลักษณะเช่นนี้ในจุดเดิมหลายครั้งแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook