เนย โชติกา รับเป็นพยานให้ เอ ศุภชัย ฟ้องร้อง ใหม่ ดาวิกา

เนย โชติกา รับเป็นพยานให้ เอ ศุภชัย ฟ้องร้อง ใหม่ ดาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

(คลิปข่าวบันเทิง>>>สัมภาษณ์จาก Sanook! TV ฟังเต็ม!!บอย เผยข้างหลังภาพโกอินเตอร์ )

สงสัยหนุ่มๆคงต้องกินแห้วซะแล้ว เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ "เนย โชติกา" แอบมาช่วยงานคอนเสิร์ตพี่ชายของหนุ่มรู้ใจนามว่า "อาร์ท" ซึ่งในงานแถลงข่าว สาวเนยก็ได้อัพเดทความสัมพันธ์ให้ฟังและยอมรับว่าคนนี้แหละคือคนที่คุยๆอยู่ รวมถึงข่าวที่เจ้าตัวไปเป็นพยานให้ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการและนักปั้นดาราชื่อดัง ในคดีฟ้องร้องนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา"

"กับพี่อาร์ท ก็เป็นคนที่เคยบอกว่าคุย ๆ กันอยู่ ก็คุยกันมานานหลายปีแล้วค่ะ อย่างคอนเสิร์ตปีนี้ก็คงไปด้วยกันค่ะ คงจะไปช่วยงานเขาบ้าง อาจจะช่วยเพื่อน ๆ ไปด้วย ถามว่าเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้เปิดตัวเลยค่ะ แต่วันนี้เจ้าตัวเขาไม่ได้มา พอเราว่างก็เลยมาช่วยงานเขา พี่เขาก็เป็นน่ารักคะ จริง ๆ ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ นักข่าวแค่นั้นเอง พี่เขาก็มีธุรกิจที่บ้านค่ะ"

มีข่าวว่าเราไปเป็นพยานให้พี่เอในคดีฟ้องร้องใหม่?

"ก็จริงไปจริงค่ะ แต่อย่าเรียกว่าเป็นพยานเลยค่ะ พอดีคือวันที่น้องใหม่เซ็นสัญญากับพี่เอ วันนั้นเนยก็อยู่ด้วย เลยต้องไปเป็นพยาน เราก็ไปในฐานะพยาน ต่อให้เป็นคนอื่นถ้าไม่ใช่หนู ยังไงก็คงต้องไป กับน้องใหม่ก็ยังเจอกันคุยกันได้ปกติ หนูว่าทุกอย่างมันคงเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ ตัวหนูแค่ไปยืนยันว่ามันมีสัญญากันจริงๆนะ แค่นั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เนย โชติกา รับเป็นพยานให้ เอ ศุภชัย ฟ้องร้อง ใหม่ ดาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook