รูนกร้าว!พาสิงโตลุ้นแชมป์บอลโลก 2014

รูนกร้าว!พาสิงโตลุ้นแชมป์บอลโลก 2014

รูนกร้าว!พาสิงโตลุ้นแชมป์บอลโลก 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ได้ทีโว! "หมูรูน" มุ่งมั่น พาทัพ "สิงโต" กู้ชื่อและประสบความสำเร็จใน "เวิลด์ คัพ 2014" ประเทศบราซิล หลังต้องล้มเหลวในทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆของวงการลูกหนังมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าต้องการที่จะกอบกู้และพาทีมชาติอังกฤษประสบความสำเร็จ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้ หลังพาทัพ "สิงโตคำราม" เอาชนะ โปแลนด์ 2-0 "เวิลด์ คัพ" รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (15 ต.ค.) คว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้าย แดน "แซมบ้า" ได้สำเร็จ

ดาวเตะวัย 27 ปี มักจะถูกตั้งคำถามอยู่เสมอว่าเขาสามารถพาสโมสรประสบความความสำเร็จ แต่เมื่อกลับมาลงรับใช้ชาติก็ต้องพบกับความล้มเหลวอยู่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นศึก ยูโร 2006 หรือ เวิลด์คัพ 2010 ซึ่ง "หมูรูน" ให้ความเห็นว่าถ้าเขาเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ ทัพ "สิงโตคำราม" ก็มีโอกาสคว้าแชมป์

"นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำในทุกๆทัวร์นาเมนต์ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ผมต้องการที่จะทำผลงานให้ดีและช่วยให้ อังกฤษ ประสบความสำเร็จและนั่นคือสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะเมื่อคุณเล่นให้กับ อังกฤษ เป้าหมายก็คือการพาทีมประสบความสำเร็จและพยายามที่จะคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งมันก็คงเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมถ้าคว้าแชมป์มาได้" "หมูรูน" กล่าว

พร้อมกันนี้ รูนี่ย์ ยังเชื่อว่าการที่ทัพ "สิงโตคำราม" มี 3 ดาวรุ่งตัวเก่งอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ อันดรอส ทาวน์เซนด์ จะทำให้ความกดดันของตัวเองลดน้อยลง โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าผู้เล่นดาวรุ่งช่วยดึงความกดดันออกจากตัวผม เรามีผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากมายภายในทีม ถ้าเราใช้พวกเขาประสานงานกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ มันจะทำให้ อังกฤษ เป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ พวกเขาจะเข้ามาเติมเต็มภายในทีมและมันเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขาจะพาให้อังกฤษก้าวไปสู้ความสำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook