เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา เจมส์ จิ

เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา เจมส์ จิ

เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา เจมส์ จิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจมส์ มาร์' สยบข่าวเกาเหลา 'เจมส์ จิ' โต้โค่นพรีเซนเตอร์ 'ณเดชน์' เผย ยังไม่ได้นางเอกข้าบดินทร์ เร่งฟิตหุ่น

เรียกได้ว่า ออกมายืนยันสยบข่าวเกาเหลากับหนุ่มเจมส์ จิรายุ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเจมส์ มาร์ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า 

"ที่จริงก็ร่วมงานกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่า ผมกับเจมส์ จิ ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ซีเรียส ก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลยครับนอกจากนั้นก็ยังสนุกสนานแซวกันบนเวที ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมอยู่แล้ว ผมก็สบายใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทุกคนจะได้เข้าใจและได้เห็นภาพ เราก็ดีใจที่วันนี้ได้มาร่วมงานด้วยกัน ได้บอกให้ทุกคนทราบว่าไม่ได้มีอะไรกันนะครับ"

เห็นช่วงนี้หนุ่มเจมส์ มีงานโฆษณาวิ่งเข้าชนตลอด เมื่อถามว่า กลัวแฟนคลับจะเบื่อหน้าหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "เราเองก็มีหน้าที่ทำงาน ส่วนโฆษณา ก็ดีใจ ที่ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้ทำ ผลงานทุกชิ้น ก็สำคัญมาก ถามว่ากลัวแฟนคลับจะเบื่อหน้าไหม คงไม่หรอกครับ เพราะแต่ละชิ้น ก็แตกต่างกันไป อย่างละคร ก็แตกต่าจากเรื่องที่แล้ว เรื่องโค่นพรีเซนเตอร์ พี่ณเดชน์ คงไม่ใช่หรอคกรับ ผมเชื่อว่า การเลือกพรีเซนเตอร์ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ผมเองก็ไม่กล้าเทียบพี่ณเดชน์ หรอกครับ พี่เขาก็เป็นไอดอลของผมด้วย"

ส่วนละครเรื่องข้าบดินทร์ ที่หนุ่มเจมส์ มาร์ จะเล่นแต่ยังไม่ได้นางเอกสักที ซึ่งหนุ่มเจมส์ ก็บอกว่า "ผมก็ยังไม่ทราบเลยว่านางเอกจะเป็นใคร อาจจะเป็นเพราะเพิ่งเริ่มฟิตติ้ง เพิ่งเริ่มหานักแสดง ผมเองก็เพิ่งคอนเฟิร์มไปเดือนเดียว นางเอกก็อาจจะอีกสักพักหนึ่งครับ นางเอกจะเป็นใคร ผมก็ไม่ซีเรียส และก็แฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานด้วยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook