คปท.แถลงเงื่อนไขบ่าย-มวลชนฝ่าฝนชุมนุม

คปท.แถลงเงื่อนไขบ่าย-มวลชนฝ่าฝนชุมนุม

คปท.แถลงเงื่อนไขบ่าย-มวลชนฝ่าฝนชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ คปท. เตรียมแถลงท่าทีเงื่อนไขต่อต้านรัฐบาลช่วงบ่าย ขณะกลุ่มผู้ชุมนุม ฝ่าสายฝน ยืนยัน ปักหลักแยกอุรุพงษ์ต่อ

การชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสี่แยกอุรุพงษ์ ขณะนี้ประชาชนเริ่มทยอยเข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ส่วนการจราจรโดยรอบ เป็นไปอย่างคล่องตัว

โดยการชุมนุมของกลุ่ม คปท.  ในขณะนี้ทางแกนนำได้มีการขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมการเปิดเพลงปลุกใจ เรียกความครึกครื้น กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มวลชนต้องกระจัดกระจายไปหลบฝนตามสถานที่ต่างๆ

นายอุทัย ยอดมณี แกนนำ กลุ่ม คปท. ก็ระบุว่า วันนี้ จะมีการทำหนังสือชี้แจงต่อ สน.พญาไท หลังพบว่า มีประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนเรื่องการได้รับผลกระทบในการชุมนุม พร้อมทั้งจะมีการเคลื่อนไหวพบปะกับประชาชนในละแวกพื้นที่ เพื่อทำความเข้าใจด้วย

สำหรับการจาราจรโดยรอบสี่แยกอุรุพงษ์ ขณะนี้ยังคงสามารถเคลื่อนตัวไปได้ เนื่องจากสถานที่ชุมนุมได้ปิดพื้นที่ถนน พระราม 6 ฝั่งขาออกไปเพียงประมาณ 300 เมตร  ทำให้  ถนนพระราม 6 ฝั่งขาออก หลังสถานที่ชุมนุม ก็สามารถใช้การได้ตามปกติ

ด้านชุมชน ตลาดโคลิเซี่ยม  ซอย พระราม 6 ที่27 บริเวณพื้นที่การชุมนุมในวันนี้ ก็ได้มีการเปิดการค้าขาย ตามปกติ แม้ว่า การชุมนุมจะล่วงเลยมา ถึงวันที่8 แล้ว ก็ตาม แต่พ่อค้าแม่ขายหลาย ก็มองว่า เป็นเรื่องปกติ ขณะที่บางรายยอมรับว่าขาดรายได้อย่างมาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook