ยานูไซเลือกเล่นให้สิงโตพ่อฉุนวิลม็อตส์

ยานูไซเลือกเล่นให้สิงโตพ่อฉุนวิลม็อตส์

ยานูไซเลือกเล่นให้สิงโตพ่อฉุนวิลม็อตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัดนาน ยานูไซ แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเลือกรับใช้ทีมชาติอังกฤษ(สิงโตคำราม) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการออกมาเปิดเผยของเพื่อนสนิท ขณะที่ อเบดิน ยานูไซ ซึ่งเป็นคุณพ่อก็ออกมาตำหนิ มาร์ค วิลม็อตส์ ที่ออกมาวิจารณ์ลูกชายของเขา

งานนี้คงเป็นข่าวดีกับ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"และแฟนลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อ อัดนาน ยานูไซ แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตัดสินใจเลือกรับใช้ทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการออกมาเปิดเผยของเพื่อนสนิท และเป็นไปตามกฏของฟีฟ่า ที่ระบุว่านักเตะสามารถเลือกเล่นให้ทีมชาติที่ตนเองอาศัยอยู่ในประเทศนั้นเป็นเวลา 5 ปีได้

อย่างไรก็ตาม"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ต้องรออีก 3 ปี กว่าจะได้ใช้งาน ยานูไซ เนื่องจากว่าตัวเขาเพิ่งอาศัยในเมืองผู้ดีได้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น นับตั้งแต่ที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ด้วยวัย 16 ปี

ขณะที่ อเบดิน ยานูไซ ซึ่งเป็นคุณพ่อก็ออกมาตำหนิ มาร์ค วิลม็อตส์ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ออกมาวิจารณ์ลูกชายของเขา ในประเด็นไม่เลือกเล่นในทีมเบลเยี่ยม ทั้งๆที่เกิดในแผ่นดินนี้

"เป็นเรื่องน่าละอายมาก และคำพูดของเขาคงทำให้เราไม่ไปเล่นให้ เบลเยี่ยม มันไม่ง่ายอีกแล้ว ผมไม่พอใจกับการวิจารณ์แบบนั้น เราไม่เคยตอบรับข้อเสนอจากชาติไหนไม่ว่าจะทางโทรศัพท์หรือจดหมาย เราไม่เคยต่อรองเงื่อนไขใดๆ มีแต่ทีมชาติต่างหากที่พยายามร้องขอให้ อัดนาน ยานูไซ ตกลงรับข้อเสนอที่หยิบยื่นให้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook