เปเรซเตือนเรืออย่าเสียเวลาจีบรามอส

เปเรซเตือนเรืออย่าเสียเวลาจีบรามอส

เปเรซเตือนเรืออย่าเสียเวลาจีบรามอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เปเรซ กันท่า ไม่ยอมให้ ''เรือใบ'' เข้าจีบ รามอส เตือนอย่ามัวเสียเวลาดีกว่า เพราะอย่างไรก็ไม่ขาย และจะแขวนเกือกที่ เบร์นาเบว แน่นอน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกปากเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าอย่าเสียเวลากับการตามจีบ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปนของทีม เพื่อหวังคว้าตัวไปร่วมทัพจะดีกว่า เพราะถึงอย่างไรเชื่อว่าสตาร์ "ราชันชุดขาว" รายนี้จะแขวนสตั๊ดที่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แห่งนี้มากกว่า

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 27 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี แต่เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่จริงจังกับเรื่องนี้ที่สุด ทำให้บิ๊กบอสประจำทีมเรอัล มาดริด ต้องออกมาสัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อดังในแดนกระทิงดุยืนยันอนาคตของนักเตะว่า "เซร์คิโอ รามอส น่ะเหรอ เขาเป็นคนที่ผมรักมาก เขาจะแขวนสตั๊ดที่นี่ ไม่มีข้อเสนอมาถึงเขาแน่นอน เพราะเขารู้ว่าเราไม่ขาย และเราจะต่อสัญญากับเขาเมื่อถึงเวลา"

สำหรับ รามอส ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2005 สมัยยังเป็นดาวรุ่ง และก้าวมาขึ้นมาเป็นตัวหลักให้ทีมได้ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน โดยลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 360 นัด ยิงได้ 42 ประตูด้วยกัน ขณะที่เจ้าตัวมีสัญญากับทีมถึงปี 2017 ซึ่งหากอยู่จนครบสัญญาจะมีอายุถึง 31 ปีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook