บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากแกรมมี่แล้ว

บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากแกรมมี่แล้ว

บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากแกรมมี่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากกรรมการแกรมมี่แล้ว ด้านเจ้าตัวยังไม่เปิดเผยสาเหตุแต่อย่างใด มีเพียงขึ้นสเตตัสในอินสตราแกรม "อุเบกขา"

หลังจากมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า บอย ถกลเกียรติ ได้ยื่นใบลาออกจากกรรมการบริษัทแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาแถลงข่าวแต่อย่างใด มีเพียงในอินสตราแกรมส่วนตัวของ บอย ถกลเกียรติ ที่โพสต์ข้อความโดยระบุว่า  เห็นทีเราคงต้อง อุเบกขา จริง ๆ แล้วหละ แปลความหมายได้ว่า วางเฉย จากนั้นได้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์กันหลากหลายโดยส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก 

ต่อจากนั้นเมื่อวันที่ 17 ต.ค. นางจิราภรณ์ รุ่งศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนบริษัทแกรมมี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารบริษัทแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อยเป็นเรื่องจริง 

พร้อมกับเผยว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เหลือกรรมการบริหารบริษัท ดังต่อไปนี้  1. นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม 2. ดร.นริศ ชัยสูตร  3. นายเดช บุลสุข  4. นายวีระวงค์ จิตต์มิตรภาพ 5. นางสาวสุวภา เจริญยิ่ง  6. นางสาวบุษบา ดาวเรือง 7. นายกริช ทอมมัส  8. นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา  9. นางสาวสุวิมล จึงโชติกะพิศิฐ  10. นายเกรียงกาญจน์ กาญจนะโภคิน 11. นายสถาพร พานิชรักษาพงศ์

>>> คลิกอ่าน บอย ถกลเกียรติ ถือหุ้นแกรมมี่เฉียด 100 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บอย ถกลเกียรติ ยื่นใบลาออกจากแกรมมี่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook