ภ.1แถลงแก๊งมอมยารูดทรัพย์ชาวญี่ปุ่น

ภ.1แถลงแก๊งมอมยารูดทรัพย์ชาวญี่ปุ่น

ภ.1แถลงแก๊งมอมยารูดทรัพย์ชาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร.ภ.1 แถลงจับแก๊งแม่ลูกมอมยารูดทรัพย์ นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ฉกบัตเครดิต รูดเงินกว่า 2 หมื่นบาท

พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นางณัฐนันท์ แก่นไม้ และ นายกริช ลิ้มรสอนันต์ 2 แม่ลูกชาว จ.ปทุมธานี หลังตกเป็นผู้ต้องหา ในคดี ร่วมกันมอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น

จากกรณี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งว่า มี นายเคอิชิ ยามาโมโต นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น มีสภาพคล้ายถูกมอมยา ถูกทิ้งไว้บริเวณศาลาริมทางหลวง ถนนศูนย์ศิลปาชีพปทุมธานี - ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายไดันำบัตรเครดิต ไปกดเงินสด 2 หมื่นบาท และขโมยกล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป ตำรวจจึงเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุ เนื่องจากเป็นคดีที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ ที่บ่อนในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

สอบสวน นางณัฐนันท์ ให้การอ้างว่า ผู้เสียหายเดินเข้ามาทักทายที่ร้านอาหาร เพราะต้องการมาจีบ น.ส.นิด หนึ่งในผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี จากนั้นได้แนะนำให้ผู้เสียหายสูบบารากุและดื่มเหล้า จนมีอาการมึนเมา ก่อนจะชักชวนไปเล่นการพนันที่บ่อนฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน แล้วพากลับมาทิ้งไว้ที่ จ.ปทุมธานี จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี จนมาถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook