อิเหนาประเดิมชัยโต๊ะเล็กอซ.อัดเมียนมาร์5-3

อิเหนาประเดิมชัยโต๊ะเล็กอซ.อัดเมียนมาร์5-3

อิเหนาประเดิมชัยโต๊ะเล็กอซ.อัดเมียนมาร์5-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินโดนีเซีย เอาชนะ เมียนมาร์ ไป 5-3 ประเดิมฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ส่วน ลาว ทำได้แค่เสมอกับ ติมอร์ เลสเต ไปด้วยสกอร์ 2-2

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10  "เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013" นัดประเดิมสนามเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี 

คู่แรกกลุ่มบี เมียนมาร์ เจอกับ อินโดนีเซีย กมในครึ่งเวลาแรกเป็นฝั่ง อินโดนีเซีย ที่หาจังหวะจบสกอร์ได้เเม่นยำกว่า ออกนำไปก่อน 2-0 จาก บายู เซปทาจี (น.4,11) ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมทำเพิ่มได้อีกฝั่งละ 3 ประตู อินโดนีเซีย ได้จาก อันซา ริเซล น.23, อันเดล คัสเทวาน น.24 และ บายู เซปทาจิ น.28 ส่วนเมียนมาร์ ได้จาก พีพี ม่อง น.26, เคเค ทัน น.32 และ อัน อัน น.38 จบเกม อินโดนีเซีย เอาชนะ เมียนมาร์ ไปด้วยสกอร์ 5-3 

คู่ต่อมากลุ่ม เอ ลาว ลงสนามเจอกับ ติมอร์ เลสเต ครึ่งแรก รูปเกมของทั้งสองทีมสูสี ผลัดกันรุกรับได้อย่างสนุก และเป็นทีมชาติลาว ที่ได้ 2 ประตูรวด ออกนำก่อน 2-0 จาก สมพล สำเภานนท์ น.15, สุขอนันต์ เพ็ญพึ่งดี น.15 ถัดมาเพียง 1 นาที ติมอร์ เลสเต ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จาก โจเซ่ กัสเมา เด เจซุส น.16 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนในครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก กระทั่ง น.33 ติมอร์ เลสเต มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก มานูเอล บาเรล่า ดา ซิลวา ถึงเเม้ว่าช่วงท้าย ลาว จะเปลี่ยนมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จบเกม ลาว เสมอกับ ติมอร์ เลสเต ไปด้วยสกอร์ 2-2 

ส่วนผลอีกคู่ ฟิลิปปินส์ ชนะ บูรไน 5-3

คลิปไฮไลท์ 

http://www.youtube.com/watch?v=P88ixKJiBLQ&feature=youtu.be


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook