แม่,เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์ไปวัดพระศรีฯ-ตร.ถกเครียดสางคดี

แม่,เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์ไปวัดพระศรีฯ-ตร.ถกเครียดสางคดี

แม่,เมียร่ำไห้รับศพเอ็กซ์ไปวัดพระศรีฯ-ตร.ถกเครียดสางคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาและภรรยา ของ 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' ร่ำไห้ตลอดเวลา เดินทางรับศพ ที่สถาบันนิติเวช ก่อนเคลื่อนศพไป วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน บ่ายนี้ ขณะที่ ตร.เตรียมสอบปากคำครอบครัวและเพื่อน เพื่อหาความเชื่อมโยง

นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม พร้อมด้วย พ.ญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ มารดา และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ปากซอยรามคำแหง 166 ย่านมีนบุรี คารถยนต์ ปอร์เช่ เมื่อคืนที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะนี้ แพทย์อยู่ระหว่างการผ่าพิสูจน์ศพ

สำหรับบรรยากาศที่ นิติเวช เป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดย นางบุญคิด มารดาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังคงร้องไห้ นั่งรอศพลูกชาย เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล โดยญาติเตรียมนำศพไป วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ช่วงบ่ายวันนี้ (20 ต.ค.)

 

ตร.เตรียมสอบปากคำคนใกล้ชิดเอ็กซ์บ่ายนี้

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า คดีลอบสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืน มือ 1 ทีมชาติไทย ว่า เตรียมนำข้อมูลที่ได้จากการสอบปากคำของญาติพี่น้อง และครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนของผู้ตาย เมื่อคืนนี้ มาเข้าประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ สน.มีนบุรี เวลา 13.00 น.

เพื่อหาความเชื่อมโยงเรื่องประเด็นการสังหารโหด 4 เรื่อง ที่ตั้งไว้เมื่อคืนนี้ ได้แก่ เรื่องยาเสพติด, ชู้สาว, การพนัน และความโกธรแค้นส่วนตัว โดยในการประชุมช่วงบ่าย จะต้องหาความเชื่อมโยงจากปากคำของพยาน ถึงจะตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปได้

 

สตช.ส่งรองผบ.ตร.คุมคดีสังหาร'เอ็กซ์'

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางตำรวจได้นำกล้องวงจรปิด มาเปิดดูเพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติไทย และทำการสอบพยานที่เกิดเหตุด้วย โดยการประชุมจะเริ่มประมาณ 14.00 น. ที่ สน.มีนบุรี ทั้งนี้ คดีดังกล่าว พล.ต.อ.เอก เอกอังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีด้วย

ส่วนศพของนักแม่นปืนชื่อดังนั้น จะมีขบวนตำรวจและขบวนฮาเล่ย์ ที่เป็นเพื่อนฝูงของผู้ตาย มารับศพและแห่ไปยังวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ด้วย

 

ญาติ-เพื่อนรับศพ'เอ็กซ์' โดยขบวนรถฮาเล่ย์

บรรดาญาติและเพื่อนๆ ไปรับศพ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมนักกีฬายิงปืนทีมชาติชื่อดัง ที่สถาบันนิติเวช โดยมีขบวนรถฮาเล่ย์นำศพไปวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน กทม. ซึ่งตามกำหนดการ พีธีงานศพจะถูกจัดขึ้นในเวลา 17.00 น. ของวันนี้ และคาดว่าจะเก็บไว้อีก 5 วัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

 

ตร. ถกเครียดปมสังหารเอ็กซ์ยังไม่มีข้อสรุป

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีการประชุมร่วมหารือความคืบหน้าคดี เอ็กซ์ หรือ นายจักรกฤษณ์  พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกลอบสังหารเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ที่ สน.มีนบุรี ผ่านมาแล้วกว่า 2 ช.ม. เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างหารือปมประเด็นสังหาร โดยมี พล.ต.อ.เอก เอกอังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีด้วย  ซึ่ง พล.ต.ต.ฐิติราช กล่าวว่า ในเรื่องของประเด็นการลอบสังหารนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปปมเหตุและข้อยุติได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตค่อนข้างมาก ทั้งเพื่อนฝูง ปัญหาครอบครัวและเรื่องส่วนตัว จึงต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ เพื่อตัดปมสังหารที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป ทั้งนี้ก็ต้องใช้ความละเอียดในการดำเนินการด้วย

ส่วนการประชุม ยังคงดำเนินไปต่อเนื่อง คาดว่าจะใช้เวลาในการประชุมอีกประมาณ 1 ชั่วโมง ในการสอบสวนหารือปมประเด็นอย่างไรก็ตาม จะมีการประชุมความคืบหน้าคดีนี้อีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

 

-------------------------------------------------------------

หมอยัน'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์'ตายแล้ว-ตร.มุ่งหลายปม

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=488333


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook