คปท.สลับโจมตีการทำงานรบ.สุริยะใสขึ้น2ทุ่ม

คปท.สลับโจมตีการทำงานรบ.สุริยะใสขึ้น2ทุ่ม

คปท.สลับโจมตีการทำงานรบ.สุริยะใสขึ้น2ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ คปท. สลับขึ้นเวทีโจมตีการทำงานรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ประชาชนเข้าร่วมชุมนุมอย่างหนาแน่น โดยเวลา 20.00 น. 'สุริยะใส' จะขึ้นเวทีปราศัยให้กำลังใจผู้ชุมุนม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่ยังคงชุมนุมอยู่บริเวณแยกอุรุพงษ์
ต่อเนื่องเป็นวันที่ 11 ของการชุมนุม ล่าสุด แกนนำได้สลับกันขึ้นปราศรัยโจมตีการทำหน้าที่ของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเดินหน้าออกกฎหมายนิรโทษกรรม การบริหารบ้านเมืองเพื่อผลประโยชน์ของพวกพ้องมากกว่าผลประโยชน์
ของประเทศชาติ รวมถึง การเดินหน้าสร้างเขื่อนแม่วงก์โดยไม่ฟังเสียงคัดค้านของประชาชน

ขณะที่ ภายในบริเวณการชุมนุม ได้มีการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เข้าร่วมการชุมนุม เช่น การบริการอาหาร น้ำดื่มฟรี
การตั้งเต็นท์พยาบาล และรถสุขาเคลื่อนที่ อีกทั้ง ยังมีการตั้งโต๊ะรับบริจาคเงินสนับสนุนการชุมนุมอีกด้วย

ทั้งนี้ ในเวลา 20.00 น. นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน จะขึ้นปราศรัยพร้อมให้กำลังใจประชาชนที่เข้าร่วมการชุมนุมด้วย


ประชาชน เข้าร่วม คปท. หนาแน่น คึกคัก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่ชุมนุมบริเวณแยกอุรุพงษ์ ล่าสุด นัก เรียนนักศึกษา และประชาชน ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมอย่างหนาแน่นแล้ว ทำให้บรรยากาศการชุมนุมเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่ บนเวทีปราศรัยได้มีการร้องเพลงและกล่าวโจมตี โดยมีเนื้อหาขับไล่รัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึง การบริหารประเทศแบบระบอบของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ในการชุมนุมในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ส่วนการจราจรเริ่มติดขัดเล็กน้อย เนื่องจากผู้ที่เข้าร่วมการชุมนุมได้จอดรถยนต์บริเวณริมถนน ทำให้ช่องทางการสัญจรน้อยลง


ม็อบ คปท. แยกอุรุพงษ์ คึกคัก

บรรยากาศการชุมนุมของเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่ชุมนุม บริเวณแยกอุรุพงษ์ ในช่วงเย็นวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชน และนักศึกษา ต่างเข้าร่วมชุมนุมโดยส่วนใหญ่มีผ้าพันหัวเขียน ข้อความขับไล่รัฐบาล และมือตบพลาสติก เพื่อช่วยสร้างให้บรรยากาศมีความคึกคักมากขึ้น พร้อมกับบรรยากาศอันอบอุ่น สามัคคี ที่ผู้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มีการนำอาหารประจำถิ่นมาแจกจ่ายให้ผู้ชุมนุมรับประทานกันด้วย

ทั้งนี้ บนเวทีปราศรัย แกนนำได้กล่าวเชิญชวนให้ประชาชน เดินทางเข้าร่วมการชุมนุม เพื่อใหัรัฐบาลรับรู้ถึงการรวมพลังของกลุ่ม คปท. ในครั้งนี้  อย่างไรก็ตาม แกนนำยังกล่าวยืนยันว่าจะยังไม่มีการเคลื่อนย้าย หรือยกระดับการชุมนุมแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook