นิคม ฉลองวันเกิด ครบรอบ 66 ปี

นิคม ฉลองวันเกิด ครบรอบ 66 ปี

นิคม ฉลองวันเกิด ครบรอบ 66 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานวุฒิ 'นิคม ไวรัชพานิช' จัดงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 66 ปี นักการเมือง ข้าราชการ กทม. เข้าร่วมชื่นมื่น เปิดใจขอทำงานตามเป้า ดันกฎหมายสำคัญ 3 ฉบับ ยัน ไม่หวังตำแหน่งการเมือง

บรรยากาศงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 66 ปี ของ นายนิคม ไวรัชพานิช ประธานวุฒิสภา ได้จัดขึ้นที่โรงแรมปริ๊นส์ตั้น พาร์ค สวีท ย่านดินแดง เป็นไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้งนักการเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดต่าง ๆ สมาชิกวุฒิสภา รวมถึง ข้าราชการกรุงเทพมหานคร อาทิ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายประวัติ ทองสมบูรณ์ ส.ว.มหาสารคาม นายมานิต เตชอภิโชค รองปลัดกรุงเทพมหานคร ที่มาร่วมงานในวันนี้

ทั้งนี้ ภายในงานจัดภายใต้หัวข้อ "สุขสันต์วันเกิด ผู้มีแต่ให้" โดยมีกิจกรรมการแสดงที่ทางกรุงเทพมหานคร ได้จัดมาโชว์ในงาน สำหรับแขกที่เข้าร่วมงาน จะได้รับหนังสือที่ระลึก "เขาอยากให้ผมเล่า" ที่เขียนเล่าประสบการณ์การทำงาน แง่คิดต่าง ๆ จนประสบความสำเร็จ


ทั้งนี้ นายนิคม ได้กล่าวเปิดใจภายในงานถึงการทำหน้าที่ประธานวุฒิสภา ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน นี้ จะผลักดันร่างกฎหมายสำคัญ 3 ฉบับ เข้าสู่การพิจารณาในการประชุมร่วมรัฐสภา ก่อนที่จะมีการปิดสมัยประชุม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน คือ ร่าง พ.ร.บ.กู้เงินเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ด้านคมนาคมขนส่ง วงเงิน 2 ล้านล้านบาท ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 68 และ มาตรา 237 ซึ่งจะทำให้การเมืองร้อนแรงขึ้น แต่เชื่อว่า กฎหมายดังกล่าวจะผ่านความเห็นชอบไปได้ เพราะเป็นกฎหมายที่สำคัญต่อการพัฒนาประเทศ ทั้งนี้ ยืนยันว่า การผลักดันกฎหมายทั้ง 3 ฉบับ ไม่ได้หวังตำแหน่งทางการเมือง แต่เป็นการตั้งเป้าทำงานให้สำเร็จ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook