ตร.พหลโยธินฟิตแจกไปสั่ง-ล็อกล้อ-ยกรถ

ตร.พหลโยธินฟิตแจกไปสั่ง-ล็อกล้อ-ยกรถ

ตร.พหลโยธินฟิตแจกไปสั่ง-ล็อกล้อ-ยกรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพหลโยธิน เข้ม แจกไปสั่งรถผิดจราจรไปแล้ว 35 คัน ล็อกล้อ 4 คัน และยกรถไป 2 คัน ย่านถนนรัชดา สนองนโยบายจราจร

ความเคลื่อไหวล่าสุด ภายหลัง กระทรวงคมนาคม มีประกาศบังใช้มาตรการกวดขันวินัยจราจร ถนน 10 เส้นสายหลัก ในกรุงเทพมหานครและมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางศาลอาญา จึงได้ร่วมมือกับ สน.พหลโยธิน ในการบังคับใช้กฎหมาย เพื่อลดปัญหาจราจร บริเวณถนนรัชดาภิเษก หน้าศาลอาญา โดยมีการประกาศเตือนภายในศาลและติดประกาศ แจ้งเตือนประชาชนที่เดินทางมาศาลว่า ห้ามจอดรถบนนถนน

ปรากฏว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน้าศาลอาญา ยังคงมีรถจอดกีดขวางเส้นทางจราจรและทางเข้าออกของศาล บริเวณเลนซ้ายสุด ทาง สน.พหลโยธิน จึงได้นำรถมายกรถที่จอดกีดขวางเส้นทางจราจรออกไปแล้ว 2 คัน ล็อกล้อ 4 คัน และเขียนใบสั่ง 35 ใบ

ทั้งนี้ ร.ต.ต.จำเริญ จันทร์ทอง รองสารวัตรจราจร สน.พหลโยธิน ระบุว่า ถนนรัชดาภิเษก ถือเป็น 1 ใน 10 เส้นทางสายหลักที่มีปัญหาจราจรติดขัดมาก ยิ่งเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน และทางศาลอาญา ได้ประกาศเตือนแล้ว แต่ยังมีรถที่ฝ่าฝืน จึงได้นำรถมายกรถที่จอดในที่ห้ามจอดเด็ดขาดออกไปก่อน ส่วนรถที่จอดกีดขวางบริเวณป้ายรถประจำทาง จะทำการล็อกล้อและออกใบสั่งไว้ รวมถึง ถ่ายรูปรถทุกคันไว้เป็นหลักฐานด้วย

โดยรถที่ถูกยก จะถูกนำไปไว้ที่ สน.และเจ้าของรถจะต้องเสียค่าปรับ รวมถึงค่ารถยก และค่าดูแลรักษาวันละ 200 บาท หากไม่มารับรถภายในวันนี้

ขณะเมื่อเวลา 06.30 น. ที่ผ่าน สน.ทุ่งมหาเมฆม ดำเนินการยกรถไปแล้วจำนวน 1 คัน บริเวณหน้าตลาดบ่อนไก่ ถนนพระราม 4 พร้อมทั้งเตรียมเคลียร์พื้นที่รับปริมาณรถที่ถูกยกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook