นุ้ย ทำการบ้านหนัก ซ้อมบทโดนฆ่ารัดคอ

นุ้ย ทำการบ้านหนัก ซ้อมบทโดนฆ่ารัดคอ

นุ้ย ทำการบ้านหนัก ซ้อมบทโดนฆ่ารัดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย-ภัสราภรณ์ รับทำการบ้านหนัก ซ้อมบทโหดโดนฆ่ารัดคอ

            ถือเป็นละครเรื่องที่ 3 แล้ว สำหรับดาราสาว นุ้ย-ภัสราภรณ์ เจติยานุวัฒร  ดีกรีนางงาม รองมิสไทยแลดน์ยูนิเวิร์ส 2554 จากละครเรื่องแรก "เก็บหอมออกรัก" และ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" จนกระทั่งมาถึงเรื่องนี้ "ยมบาลเจ้าขา ตอน รู้หน้าไม่รู้ใจ" ของค่ายนวประทานพร ที่สาวนุ้ยบอกว่า บทแบบนี้อยากลองเล่นมานานแล้ว ส่วนจะเป็นบทอะไรนั้นไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน...

            "ตอน รู้หน้าไม่รู้ใจ หนูรับบทเป็น ฟ้า เป็นคนเรียบร้อย หวาน ๆ บังเอิญว่ารักกับคุณภาคภูมิ เจ้าของบริษัทของตัวเอง แล้วก็โดนฆ่าตาย ซึ่งมันก็เป็นปริศนาที่ต้องให้ตำรวจไปสืบคดี แต่เราไม่ได้เป็นศพแรกนะคะ ก่อนหน้านี้ตำรวจก็พบศพหญิงสาวหลายรายแล้วค่ะ แล้วก็มาถึงเรา เรื่องก็เกิดจากที่เราไปรักกับคุณภาคภูมิ แล้วเพื่อนสนิทเราคือ ดาว (แก้ม กวินตา)  ก็อิจฉา แล้วก็หลอกเราไปฆ่าด้วยการเอาเชือกรัดคอ เอาศพไปทิ้งข้างทาง ซึ่งก็เป็นบทที่อยากเล่นนะคะ อยากรู้ว่าเวลาคนตายจะแสดงออกมาเป็นยังไง แล้วตัวเองจะเล่นได้ไหม ก็เอาบทไปทำการบ้าน ด้วยการเอาเชือกรัดคอตัวเองจริง ๆ อยากรู้ว่าเราจะรู้สึกอย่างไร ปกติ กลัวว่าจะเล่นออกมาไม่เหมือนตอนที่คนรัดคอจริง ๆ ที่สำคัญกลัวเป็นตัวถ่วงคนอื่นด้วยค่ะ หนูก็ตั้งใจมาก อยากให้ติดตามชมกันค่ะ"

             อยากรู้ว่า เธอจะเล่นได้สมบทบาทขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร "ยมบาลเจ้าขา ตอน รู้หน้าไม่รู้ใจ" ในวันที่ 22-25 และ 28 ตุลาคม 2556 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี "ศีลธรรมไม่กลับ โลกาจะวินาศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook