หญิง กัญญาพัชญ์ ขอลุยเปิดซิงจอเงิน

หญิง กัญญาพัชญ์ ขอลุยเปิดซิงจอเงิน

หญิง กัญญาพัชญ์ ขอลุยเปิดซิงจอเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิง-กัญญาพัชญ์' ฮึด ลุยขอเปิดซิงจอเงินจัดเต็ม 'ตลก ห้าว ไม่ห่วงสวย แต่มีแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ'

นักแสดงสาว วิกหมอชิต "หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์" เปิดใจถึงความยากในการเล่นหนังผีตลกเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผู้กำกับการแสดง อย่าง "ภาคภูมิ วงษ์จินดา" ไม่ปล่อยผ่าน แถมแต่ละซีนสุดจี๊ดเล่นเอาแบบ "หมดความสวย" กันเลยทีเดียว

"ยอมรับค่ะว่าเล่นหนังใหญ่เรื่องแรก เกร็งทุกอย่างเลย แถมในเรื่องนี้ยังต้องเล่นเป็นนักแสดงตลกอีก ซึ่งตัวจริง ๆ หญิง นอกจอไม่ใช่คนตลกเลยนะ กลับออกจะซีเรียสด้วยซ้ำกับชีวิต แต่พอได้คุยกับทีมงานคนเขียนบท เขาก็มีปรับให้หญิงตลก  ซึ่งพอได้มีโอกาสร่วมเวิร์คช็อปกับเพื่อน ๆ ช่วยได้เยอะมาก อาจารย์ที่มาสอน ก็จะมีบอกว่าการเล่นตลก ต้องอย่าคิดว่ามันจะต้องตลก ต้องเล่นให้ออกมาเป็นธรรมชาติ และตรงนี้แหละที่ทำให้หญิงได้มีโอกาสกลับไปตีความบทเองว่า จะดีไซน์คาแรคเตอร์ออกมาแบบไหน แล้วให้ผู้กำกับซื้อมุข เพราะตอนแรกที่เล่น ไม่รู้หรอกว่าแป้กมั้ย  แต่พอสั่งคัทแล้วคนในกองถ่ายหัวเราะก็ถือว่าผ่านระดับหนึ่ง แต่จะคนดูส่วนใหญ่จะชอบมั้ย ต้องรอชมกันตอนภาพยนตร์เข้าฉายล่ะค่ะ"

ในเรื่องจะต้องเล่นเป็นตากล้องของกองถ่ายหนัง แต่พอนางเอกตัวจริงไม่ยอมมาและเราก็เป็นผู้หญิงคนเดียวในกองถ่ายที่ดูมาดทอมเพราะไม่แต่งหน้า    เลยถูกจับให้มาเล่นแทนนางเอกซึ่งเรื่องนี้ ซึ่งในหนังมันมีครบทุกรสนะ ตลกปนน่ากลัวเพราะมีเรื่องผีเข้ามาด้วย คนดูน่าจะชอบกัน

"หนังเรื่องแรกนี้ ถือว่าหินสำหรับหญิงนะ เพราะถือว่าเราเป็นน้องใหม่ในวงการภาพยนตร์ ซึ่งการแสดงหนังกับละครไม่เหมือนกันอยู่แล้ว การเล่นหนังจะมีความเป็นธรรมชาติในตัวมนุษย์มากกว่า แล้วอารมณ์ก็ต้องต่อเนื่อง  ซึ่งตอนนี้ถ้าถามนะ หญิงก็เริ่มติดใจเล่นหนังแล้ว ถ้าครั้งหน้ามีโอกาสอีกก็จะรับเล่นแน่นอน   ความคาดหวังหญิงไม่ขออะไรมากนะ แต่ถ้าใครได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วจะชอบเพราะหญิงทุ่มสุดตัวเลย" .....  "ถ้าไม่ดีจริงคงไม่บอกต่อ พูดเลยต้องลองไปดูติชมเองจะได้เห็นความตั้งใจของหญิงกับทีมงานทุกคนค่ะ"

"ผีเข้า ผีออก" กำหนดฉายทุกโรงภาพยนตร์ 14 พฤศจิกายน 2556


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook