หนุ่มทายาทยาแผนโบราณ ขับรถไล่ชนเก๋ง นศ.สาว

หนุ่มทายาทยาแผนโบราณ ขับรถไล่ชนเก๋ง นศ.สาว

หนุ่มทายาทยาแผนโบราณ ขับรถไล่ชนเก๋ง นศ.สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ต.ค.)  เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนินทร ชูขวัญ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานบำรุงทางนนทบุรี พาลูกสาวซึ่งเป็นนักศึกษา ม.กรุงเทพ อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความโรงพักสามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายจิรชัย ไทยชาติ ทายาทของยาแผนโบราณยี่ห้อหนึ่ง ในข้อหาขับรถชนแล้วหนี

โดยนางสาวชนิทร์ศิริ ชูขวัญเล่าว่า เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาได้ขับรถขึ้นทางด่วนศรีสมานมุ่งหน้าไปลงเชียงรากเพื่อไปสอบที่ ม.กรุงเทพ ขณะขับรถเข้าช่องทางขวาได้สังเกตเห็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ขับตามมา จึงรีบเร่งเครื่องและพยายามเปลี่ยนเลนเพื่อให้โตโยต้าแซงไป แต่ปรากฏว่าคนขับโตโยต้าไม่แซงและขับจี้ตามมาที่ท้ายรถแบบกระชั้นชิด จนถึงด่านเชียงราก ตนจ่ายเงินอยู่ช่อง 3 เห็นโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ที่ช่อง 1

จากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวก็กวักมือเรียก แต่นางสาวชนินทร์ศิริไม่ได้ไป เพราะไม่รู้จัก จากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถมาตั้งลำอยู่ที่หน้ารถของตนเอง ทำให้ต้องถอยรถเพื่อขับออกมาด้านซ้าย จากนั้นคนขับฟอร์จูนเนอร์เร่งเครื่องพุ่งมาชนที่ประตูด้านขวาเป็นรอยยุบยาว จากนั้นคนขับก็ลงมาทุบกระจก และเมื่อเห็นตนเป็นผู้หญิงก็รีบขึ้นรถขับหนีไป ยืนยันว่ามีตำรวจบนทางด่วนเห็นเหตุการณ์ 3 คน ได้จดเลขทะเบียนเอาไว้ด้วย และแนะนำให้ไปแจ้งความที่โรงพักสามโคก

ขณะที่ทางด้าน นายจิรชัย ไทยชาติ ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า กำลังขับรถไปทำงาน แต่รถของนางสาวชนินทร์ศิริขับปาดหน้ากะทันหัน พอถึงด่านจ่ายเงินตนก็ไปดักข้างหน้าโดยหวังจะถอยหลังชน เพราะบันดาลโทสะ แต่ฮอนด้าหลบ รถจึงไปเฉี่ยวชนด้านข้างแทน และลงมาทุบกระจกเพื่อพูดคุยกับคู่กรณี แต่พอเห็นเป็นผู้หญิงก็ตกใจรีบขึ้นรถหนีทันที ทั้งนี้นายจิรชัยยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี

(ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook