อุตุฯ เที่ยงวัน อากาศหนาวปกคลุม

อุตุฯ เที่ยงวัน อากาศหนาวปกคลุม

อุตุฯ เที่ยงวัน อากาศหนาวปกคลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศเที่ยงวัน อากาศหนาวปกคลุมไทยตอนบน กทม. ฝนน้อย ร้อยละ 20

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป เมื่อเวลา 10:00 น. วันนี้ บริเวณความกดอากาศสูงยังคงปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีอากาศเย็นในตอนเช้า ส่วนบริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงระลอกใหม่จากประเทศจีน จะแผ่เสริมลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ในช่วงวันที่ 24-27 ต.ค. 2556 ทำให้บริเวณดังกล่าว จะมีอุณหภูมิลดลง 3-5 องศาเซลเซียส สำหรับภาคใต้ มีฝนหนาแน่น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคใต้ตอนล่าง เนื่องจากอิทธิพลของหย่อมความกดอากาศต่ำที่อยู่บริเวณชายฝั่งประเทศมาเลเซีย ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะ 2-3 วันนี้ ไว้ด้วย

อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น "ฟรานซิสโก" (FRANCISCO) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มเคลื่อนตัวไปใกล้ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 25-26 ตุลาคมนี้ ขอให้ผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าว ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทาง พายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 12:00 น. วันนี้ - 12:00 น. วันพรุ่งนี้ มีเมฆเป็นส่วนมาก โอกาสมีฝนตก ร้อยละ 20 อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ช.ม. 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook