จีนช็อก! 7 นักเรียนรุมตบเพื่อนสาว สั่งคุกเข่า-กินน้ำชักโครก

จีนช็อก! 7 นักเรียนรุมตบเพื่อนสาว สั่งคุกเข่า-กินน้ำชักโครก

จีนช็อก! 7 นักเรียนรุมตบเพื่อนสาว สั่งคุกเข่า-กินน้ำชักโครก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมจีนตกใจ! คลิปฉาว 7 นักเรียนหญิงรุมตบเพื่อนสาว มะรุมมะตุ้มจับแก้ผ้าเปลือย สั่งคุกเข่า-บังคับกินน้ำชักโครก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอเหตุการณ์เด็กนักเรียนสาว 7 คน กำลังรุมทำร้ายเพื่อนสาวนักเรียนอย่างทารุณ บังคับให้ถอดเสื้อผ้า รุมตบตี พร้อมกับสั่งให้ดื่มน้ำจากชักโครกในห้องน้ำ คลิปดังกล่าวกำลังดูวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเร่งสืบสวนหาต้นตอและที่มาของคลิป

ตามรายงานระวุ่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา บนเว็บบล็อกของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเหอหยวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์และเผยแพร่ไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์

คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 20 นาที แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนหญิง ประมาณ 7 คน สวมใส่ชุดเครื่องแบบนักเรียน กำลังรุมต่อว่าอย่างหยาบคายใส่นักเรียนหญิงคนหนึ่งในห้องพัก ซึ่งเชื่อว่าเป็นหอพักนักเรียนแห่งหนึ่ง เกิดการบังคับใช้กำลังถอดเสื้อผ้านักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ นานกว่า 6 นาที กระทั่งนักเรียนหญิงคนดังกล่าวจะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่นานนักก็ถูกกระชากผมลากเข้าไปในห้องน้ำ พร้อมกับออกคำสั่งให้ดื่มน้ำในชักโครก ก่อนที่จะใช้มาสคาร่าและเครื่องสำอางต่างๆ มาวาดลวดลายใส่ร่างนักเรียนหญิง เพื่อประกาศชัยชนะ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเหอหยวน ได้ดำเนินการตรวจสอบแหล่งที่มาของคลิปวิดีโอฉาวดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นทราบตัวนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อในคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว พบว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ น่าจะมีการส่งต่อกันดูภายในกลุ่มเพื่อน แต่หลุดออกมาเผยแพร่สู่โลกออนไลน์

ทั้งนี้ยังพบข้อมูลว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2009 เหยื่อสาวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุในคลิปเพิ่งเข้าไปศึกษาที่โรงเรียนดังกล่าว ก่อนจะไปมีเรื่องไม่เข้าใจกันกับเพื่อนนักเรียนหญิงและถูกรุมทำร้ายดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากรู้สึกหวาดกลัวและอับอาย เพราะทราบดีว่าในวันเกิดเหตุถูกบันทึกภาพวิดีโอเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook