ไฟไหม้ร้านก่อสร้างพัทยาปะทุหนัก-เร่งสกัด

ไฟไหม้ร้านก่อสร้างพัทยาปะทุหนัก-เร่งสกัด

ไฟไหม้ร้านก่อสร้างพัทยาปะทุหนัก-เร่งสกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านอุปกรณ์ก่อสร้าง ในย่านเมืองพัทยาใต้ เพลิงโหมหนักคุมไม่ได้ จนท.เร่งระงับ ขณะมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เร่งขอความช่วยเหลือรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียง

เมื่อเวลา 14.30 น. รายงานแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้ที่ จ.ชลบุรี เขตพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา เป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง บริเวณ ถนนพระตำหนัก โดยร้านดังกล่าวเป็นตึก 4 ชั้น 2 คูหา ซึ่งต้นเพลิง เกิดจากบริเวณด้านหลังร้าน ที่เป็นโกดังเก็บทินเนอร์ ถังออกซิเจน สี ขณะนี้มีรถของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมระงับเพลิงที่ประทุหนักแล้ว แต่ยังไม่สามารถระงับเพลิงได้ และยังมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมเพลิง ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น ยังไม่ได้รับรายงาน


เหตุไฟไหม้กลางเมืองพัทยา ล่าสุด ยังคุมเพลิงไม่ได้

เกิดเหตุไฟไหม้กลางเมืองพัทยา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ขณะเร่งขอความช่วยเหลือรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียง โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ เกิดเหตุไฟไหม้ ร้านเจริญพงษ์ฮาร์ดแวร์ และ ร้านรัตนากรเทรดดิ้ง ซึ่งมีบ้านเรือนของประชาชน ติดกันกว่า 1,000 หลังคาเรือน ขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้การจราจรเริ่มติดขัด

อย่างไรก็ตาม พื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการควบคุมเพลิง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน และยังไม่สามารถระบุได้ว่า ความเสียหายมากน้อยเพียงใด เนื่องจากชุมชนดังกล่าว เป็นบ้านเรือนและโรงแรมจำนวนมากอยู่ติดกัน เบื้องต้น ยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการและเร่งควบคุมเหตุ ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ช.ม. แล้ว ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และขณะนี้ มีฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้เพลิงที่ลุกไหม้เบาบางลงบ้างแล้ว ในขณะที่ตัวกำแพงบ้านเริ่มทรุดตัวลง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook