หนุ่มขี้เมื่อยลวนลามเด็กนวด หวังข่มขืน พนักงานรุมตื้บสลบ

หนุ่มขี้เมื่อยลวนลามเด็กนวด หวังข่มขืน พนักงานรุมตื้บสลบ

หนุ่มขี้เมื่อยลวนลามเด็กนวด หวังข่มขืน พนักงานรุมตื้บสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาเมื่อย ใช้บริการเด็กนวด 2 ชั่วโมง เกิดติดใจ ปลุกปล้ำหวังข่มขืน พนักงานคนสกัดจับ รุมตื้บสลบคาร้าน

(22 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากร้านนวดแห่งหนึ่งว่า มีลูกค้าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ก่อเหตุพยายามลวนลามและทำร้ายร่างกายพนักงานสาว เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบโดยด่วน จึงได้รีบเดินทางไปในที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงร้านนวดแห่งหนึ่ง บริเวณที่หน้าร้านพบชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในอาการมึนเมา สภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลตามตัวและศีรษะ เจ้าของร้านนวด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพนักงานที่ร้านร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้รีบวิ่งเข้าไปดู พบลูกค้าคนดังกล่าวกำลังมึนเมา ปลุกปล้ำและทำร้ายร่างกาย พนักงานสาวอยู่ ตนกับพนักงานคนอื่นๆ จึงเข้าไปช่วยเหลือ

น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พนักงานสาวร้านนวด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เข้ามาใช้บริการเป็นเวลา 2 ชั่วโมง หลังจากหมดเวลา ตนก็จะลงมาขึ้นบิลเก็บเงินค่าบริการ ปรากฏว่าลูกค้าคนดังกล่าวเข้ามาลวนลาม ชกเข้าที่ท้องน้อยหลายครั้งจนจุก ตนพยายามกรีดร้องและดิ้นรนต่อสู้ เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงจับหัวโขกกำแพง วิ่งลงมาจากร้านเพื่อหลบหนี แต่ถูกพนักงานที่ร้านสกัดเอาไว้และตะลุมบอนจนหมดสภาพดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และต้องรอผลการตรวจร่ายกายของ น.ส.เอ๋ ซึ่งอาจจะเพิ่มข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บอีกข้อหาหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook