โต๊ะเล็กไทยขย้ำเสือเหลือง2ตุงศึกชิงแชมป์อาเซียน

โต๊ะเล็กไทยขย้ำเสือเหลือง2ตุงศึกชิงแชมป์อาเซียน

โต๊ะเล็กไทยขย้ำเสือเหลือง2ตุงศึกชิงแชมป์อาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนรายการ "เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่ ชาญชัย อคาเดียม ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี ในวันนี้(22 ตุลาคม) ทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 ของกลุ่มเอ พบกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย

สำหรับผลงานของโต๊ะเล็กไทย นัดแรกชนะฟิลิปปินส์ 20-1 ต่อด้วย ชนะ บรูไน 8-1 ส่วนมาเลเซีย นัดแรก แพ้ เวียดนาม 1-2 นัดที่ 2 ชนะ บรูไน 8-4

เริ่มเกม ทั้ง 2 ทีมสู้ได้อย่างสูสี นาทีที่ 7 เจษฎา ชูเดษ ได้จังหวะยิง แต่ยังไม่เป็นประตู จากนั้นไทยก็พยายามบุกกดดันอย่างหนัก และมีจังหวะส่องหลายครั้ง แต่ยังไม่เข้ากรอบ พอถึงนาที 13 ไคริน บาร์ริน ของมาเลเซีย ก็โดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกสนามไป

นาที 16 มาเลเซียมีลุ้นบ้าง เมื่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลางจ่ายบอลพลาด ปล่อยให้ไกเซอร์ตัดบอลแล้วลากขึ้นไป โชคดีที่กฤษฎา วงศ์แก้ว วิ่งเข้ามาตัดบอลไว้ได้ ถัดมา 1 นาที ไทยเกือบลุ้นได้ประตู เมื่อกฤษฏาเล่นสวนกลับ ก่อนจ่ายให้ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง แต่ชัยวัฒน์เข้าไม่ถึงบอล พลาดโอกาสทองอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง เริ่มมาไม่ถึง 2 นาที ไทยเสียฟาล์วไปแล้ว 3 ครั้ง ทำให้มาเลเซียได้ลุ้นลูกตั้งเตะ แต่ยังดีที่กองหลังไทยช่วยกันป้องกันไว้ได้ นาที 22 มาเลเซียเกือบได้ประตูขึ้นนำ แต่ ศักดิ์ชัย หาไมตรี ยังพุ่งไปคว้าบอลไว้ได้ นาที 25 แฟนๆ ชาวไทยได้เฮลั่นสนาม เมื่อ เจษฎา ชูเดษ พลิกตัวยิงเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป ไทยขึ้นนำ 1-0

จากนั้นไทยก็ยังเดินหน้าบุก เพื่อหวังทำประตูที่ 2 และมาสำเร็จในนาที 30 จากลูกยิงของ กฤษดา วงศ์แก้ว นาที 33 ไทยเกือบได้ประตูที่ 3 จากการโหม่งของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แต่บอลโด่งลอยออกหลังไป จากนั้นก็ไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ไทยชนะมาเลเซีย 2-0 เก็บได้อีก 3 คะแนน ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอต่อไป

สำหรับโปรแกรมในวันพรุ่งนี้ ไทยจะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรก พบกับเวียดนาม เวลา 19.00 น.

ส่วนผลคู่อื่นๆ กลุ่มเอ เวียดนาม ชนะ บรูไน 4-2, กลุ่มบี อินโดนีเซีย ชนะ ลาว 12-0 และ ออสเตรเลีย ชนะ เมียนมาร์ 4-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook