เผย "เอ็กซ์" โทรคุย "โด่ง สิทธิพร" ก่อนถูกยิง

เผย "เอ็กซ์" โทรคุย "โด่ง สิทธิพร" ก่อนถูกยิง

เผย "เอ็กซ์" โทรคุย "โด่ง สิทธิพร" ก่อนถูกยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ต.ค.) หมายเลขโทรศัพท์สุดท้ายที่โทรหา "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" คือเบอร์ของนักแสดง "โด่ง สิทธิพร นิยม" คุยเรื่องเงินใช้หนี้ ก่อนถูกยิง 1 ชั่วโมง

ความคืบหน้าจากกรณีคนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยเมื่อค่ำวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ขยายผลการสืบสวนพบหมายเลขโทรศัพท์สุดท้ายที่ผู้ตายคุยด้วยคือ นายสิทธิพร นิยม หรือโด่ง นักแสดงชื่อดัง สอบถามทราบว่า นายจักรกฤษณ์โทรคุยกับนายสิทธิพรเรื่องโอนเงินใช้หนี้ เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท

นายสิทธิพรกล่าวว่าสนิทกับนายจักรกฤษณ์มา 3-4 ปีแล้ว เพราะชอบเล่นกีฬายิงปืนด้วยกัน แต่ไม่ได้ลงลึกมากเพราะทราบว่าเขามีเรื่องเยอะ ไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยว และได้ให้นายจักรกฤษณ์ยืมเงินไปทั้งหมด 50,000 บาท ตั้งแต่สมัยถูกตำรวจควบคุมตัว ตอนแรกตั้งใจยกให้ไปเลย แต่นายจักรกฤษณ์บอกจะคืนให้

ต่อมาวันที่ 19 ต.ค. เวลา 17.00 น.ผู้ตายได้โทรหาพร้อมขอเลขที่บัญชีธนาคาร จากนั้นจึงได้โอนเงินมาให้ 20,000 บาท แล้วบอกว่าที่เหลือจะคืนให้ทีหลัง จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. นายจักรกฤษณ์ก็ถูกยิง โดยหมายเลขโทรศัพท์ของตนเป็นหมายเลขสุดท้ายที่โทรหานายจักรกฤษณ์

นายสิทธิพรระบุว่าถูกบุคคลลึกลับโทรศัพท์มาด้วยน้ำเสียงข่มขู่ สอบถามเรื่องเงินนายจักรกฤษณ์โอนให้ ในทำนองว่า เงินที่นายจักกฤษณ์โอนมานั้นมาจากไหน และถามว่านายสิทธิพรมีส่วนรู้เห็นหรือได้ส่วนแบ่งกับเงินที่ผู้ตายเพิ่งได้มาหรือไม่ ซึ่งนายสิทธิพรสงสัยว่าคนที่โทรมารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เพราะเรื่องนี้ทราบเฉพาะตนเองกับนายจักรกฤษณ์เท่านั้น 

โดย พล.ต.ต. ประยนต์ ลาเสือ ผบก.สส.บช.น. เรียกนายสิทธิพรเข้าไปสอบปากคำ จากเรื่องที่หมายเลขโทรศัพท์ปรากฏในโทรศัพท์ของนายจักรกฤษณ์เป็นหมายเลขสุดท้าย พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่นำโทรศัพท์มือถือของนายสิทธิพรไปตรวจสอบ ซึ่งก็จะมีหลักฐานชัดเจนว่าติดต่อระหว่างนายจักรกฤษณ์และนายสิทธิพร

นายสิทธิพรกล่าวว่า เรื่องการยืมเงินตั้งแต่อยู่ในคุกซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวที่นำมาใช้หนี้นั้น ไม่ทราบว่าผู้ตายนำเงินมาจากไหน จึงอยากออกมาชี้แจงว่าไม่อยากให้คนที่โทรหา เข้าใจผิดว่ามีส่วนรู้เห็นกับที่มาที่ไปของเงินดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook