คืบหน้าไฟไหม้ร้านของชำ พัทลุง

คืบหน้าไฟไหม้ร้านของชำ พัทลุง

คืบหน้าไฟไหม้ร้านของชำ พัทลุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ไฟไหม้ร้านของชำพัทลุง เจ้าหน้าที่ นำรถแบ็คโฮ เคลียร์พื้นที่ ด้าน ผกก.สภ.ป่าพะยอม ตั้งศูนย์รับแจ้งผู้ได้รับผลกระทบ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำรถแบ็คโฮ มาเคลียร์พื้นที่ภายในร้าน พร้อมทั้งให้เจ้าของร้าน เข้าไปเก็บทรัพย์สินมีค่าที่ยังสามารถนำออกมาได้ โดยเฉพาะ ทองคำ ที่เก็บไว้ในบ้าน ก็ต้องให้เจ้าบ้านเข้าไปสำรวจและเก็บออกมาก่อนที่ เจ้าหน้าที่จะเข้าไปเคลียร์พื้นที่ ส่วนการช่วยเหลือประชาชนบริเวณใกล้เคียง ที่ได้รับผลกระทบนั้น พ.ต.ท.คงพล ลอยลิบ รอง ผกก.สภ.ป่าพะยอม และ นายศรชัย เส้นตรัง ส.จ.ป่าพะยอม ร่วมกับเทศบาลตำบลบ้านพร้าว ได้ตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุกรณีที่เกิดเพลิงไหม้แก๊สระเบิดบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ซึ่งมีผู้แจ้งแล้ว ประมาณ 20 ราย ส่วนใหญ่กระจกแตก หลังคาบ้านและฝ้าเพดานได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 10 ราย

จากการสำรวจภายในร้านจูน เทรดดิ้ง สถานที่เกิดเหตุ พบว่า เสาบ้านกลางห้องระเบิดขาดจากอาคาร บันไดขึ้นอาคาร ชั้น 2 ทรุดตัว และคานชั้นล่างทรุด ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการกั้นบริเวณที่เกิดเหตุไว้ เพราะเกรงอาคารทรุด รอจนกว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปสำรวจความแข็งแรงของอาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook