คอนเต้สวดยับเปาตัวการทำยูเว่พ่ายชุดขาว

คอนเต้สวดยับเปาตัวการทำยูเว่พ่ายชุดขาว

คอนเต้สวดยับเปาตัวการทำยูเว่พ่ายชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเต้ สวดยับเปาห่วยแตกแจกโทษ มาดริด แถมไล่ คิเอลลินี่ แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ จนทัพ ''ม้าลาย'' บุกพ่าย ''ราชันชุดขาว'' 1-2

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับออกอาการขำประชดประชันการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มานูเอล กราฟ ที่จัดการมอบจุดโทษให้คู่แข่งแบบค้านสายตา แถมยังชัดใบแดงไล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของทีมออกจากสนาม ในเกมที่พลพรรค "ม้าลาย" บุกมาพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ตัวแทนจากสเปน 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

คอนเต้ ออกโรงจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเยอรมันในเกมที่บุกไปแพ้ "ราชันชุดขาว" 1-2 ว่า "ยูเวนตุส ต้องเล่นอย่างดุดันในการเจอกับ เรอัล มาดริด คุณจะต้องเล่นอย่างแข็งแกร่งและมุ่งมั่น มิเช่นนั้นคุณก็อาจต้องเสียการครอบครองบอล และถ้าหากเปิดพื้นที่ให้กับผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ อังเคล ดิ มาเรีย คุณก็อาจเสียประตูได้เลย ผมคิดว่าเราจัดการสิ่งเหล่านี้ได้ดี แต่มันรู้เจ็บปวดมากที่เราต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทั้งที่เรายังรับมือกับ มาดริด ได้ดี"

"เกมนี้ส่งผลกระทบกับเรา การตัดสินของผู้ตัดสินน่าสงสัยในหลายจังหวะ โดยเฉพาะการไล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ออกจากสนาม รวมไปถึงจังหวะที่ อาร์ตูโร่ วิดัล ถูกทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ จังหวะแรกชัดเจนมากว่าไม่มีการชักศอกแต่อย่างใด ผมหัวเราะออกมาเพราะไม่อยากเชื่อคำตัดสิน มันคือการมอบประตูให้คู่แข่ง ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่แย่มาก" คอนเต้ สวดยับ

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ยังมีอยู่ 2 แต้มเท่านั้นจากการลงสนาม 3 เกม หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดต่อไป ม้าลาย จะเปิดรัง ยูเวนตุส อารีน่า ชำระแค้น เรอัล มาดริด ในวันที่ 5 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook