อุตุฯ เผย เที่ยงวัน อากาศหนาวยังปกคลุม

อุตุฯ เผย เที่ยงวัน อากาศหนาวยังปกคลุม

อุตุฯ เผย เที่ยงวัน อากาศหนาวยังปกคลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ ช่วงเที่ยงวัน อากาาหนาวปกคลุมไทยตอนบน ส่วน กทม. ฝนร้อยละ 30

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป เมื่อเวลา 10:00 น. วันนี้  คลื่นกระแสลมตะวันตกได้เคลื่อนเข้ามาปกคลุมภาคเหนือ ทำให้บริเวณดังกล่าว มีฝนตกในหลายพื้นที่ในระยะนี้ โดยคาดว่าจะเคลื่อนเข้าสู่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 25 ต.ค. 56) สำหรับบริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้ว ลักษณะเช่นนี้ ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศเย็นลง และอุณหภูมิจะลดลง 2-3 องศาเซลเซียส ส่วนภาคอื่น ๆ จะได้รับผลกระทบในระยะต่อไป

สำหรับ ภาคใต้ ยังคงมีฝนหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคใต้ตอนล่างของภาค อนึ่ง พายุไต้ฝุ่น “ฟรานซิสโก” (FRANCISCO) บริเวณมหาสมุทรแปซิฟิก มีแนวโน้มเคลื่อนตัวเข้าใกล้ประเทศญี่ปุ่น ขอให้ผู้ที่จะเดินทางไปบริเวณดังกล่าว ในช่วงวันที่ 25-26 ตุลาคม นี้ ตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทางด้วย พายุนี้ไม่มีผลกระทบต่อประเทศไทย

สำหรับ กรุงเทพฯและปริมณฑล ตั้งแต่เวลา 12:00 น. วันนี้ - 12:00 น. วันพรุ่งนี้ มีเมฆบางส่วน โอกาสมีฝนตก ร้อยละ 30 ส่วนมาก ทางตอนล่าง อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ช.ม.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook