พระราชทานเพลิงศพ เอ็กซ์ - ญาติอาลัย

พระราชทานเพลิงศพ เอ็กซ์ - ญาติอาลัย

พระราชทานเพลิงศพ เอ็กซ์ - ญาติอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศก่อน พิธีพระราชทานเพลิงศพ เอ็กซ์ ที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ญาติร่วมอาลัย เป็นครั้งสุดท้าย

บรรยากาศล่าสุดที่ ศาลา 13 วัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืน ทีมชาติไทย เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ ไอ้มดแดง รวมถึงกลุ่มอื่น ๆ ของเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในเวลา 13.00 น.  ซึ่งขณะนี้ ทางครอบครัวได้เคลื่อนศพ เอ็กซ์ ออกจากศาลา 13 ไปยังเมรุพิธีแล้ว โดยแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา ร่ำไห้ถือรูปเอ็กซ์ นำหน้าขบวนศพ และมีเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์ ไอ้มดแดง ช่วยกันเคลื่อนศพไปยังเมรุพิธี เพื่อรอพนักงานพระราชพิธี อัญเชิญเพลิงหลวงพระราชทาน ขึ้นสู่เมรุ ก่อนทอดผ้าบังสุกุล ต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนการเคลื่อนศพนั้น นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดา เอ็กซ์ ได้ร่ำไห้เข้าไปบอกลาลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมบอกให้ลูกชาย หลับให้สบาย ขณะที่ นายมานพ บิดา ฝากถึงลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย โดยกล่าวว่า ขอให้หลับให้สบาย เพราะเหนื่อยมามากแล้ว หลังจากรับใช้ชาติมานานกว่า 25 ปี ได้เหรียญทองมาจำนวนมาก โดยไม่ต้องเป็นห่วงพ่อ-แม่ และคนข้างหลัง เพราะทุกคนเอาตัวรอดได้ ส่วนที่ลูกชายและลูกสาว ซึ่ง นายจักรกฤษณ์ รักมาก ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมีแม่ที่ดีคอยดูแลอยู่

ส่วนเรื่องการติดตามคนร้าย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีนั้น นายมานพ เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่แล้ว  และหากได้ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ก็ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของตำรวจ  สำหรับกรณีที่ตนถูกรถจักรยานยนต์ ขี่ตามประกบเมื่อวานนี้นั้น ไม่ขอพูดถึงอีกแล้ว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook