องอาจไม่ได้นั่งเก้าอี้เลขาส.ลูกหนังต่อ

องอาจไม่ได้นั่งเก้าอี้เลขาส.ลูกหนังต่อ

องอาจไม่ได้นั่งเก้าอี้เลขาส.ลูกหนังต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ 'องอาจ ก่อสินค้า' ไม่ได้นั่งเก้าอี้ตำแหน่งเลขาสมาคมลูกหนังไทยต่อ ยอมรับ ไม่เคยเสียใจ ด้าน บังยี เผย มีตัวเลือกในใจแล้ว

หลังจากที่ วรวีร์ มะกูดี ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมัยที่ 4 ติดต่อกัน แต่ยังมีปัญหาการไม่รับรองของ กกต. นายกสมาคมฟุตบอลฯ  และเรื่องอยู่ระหว่างยื่นเอกสารรายงานการประชุมใหญ่ให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดย นายสมพร ไชยสงคราม ผอ.กองนิติการ สำนักผู้ว่า กกท. กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับเอกสารรายงานการประชุม แต่หากสมาคมฟุตบอลฯ มายื่นเอกสารภายใน 1-2 วันนี้ กกท. จะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติและดูว่าสมาคมฟุตบอลฯ ได้ปฎิบัติตามข้อบังคับหรือไม่ ซึ่งเหมือนกับทุก ๆ สมาคมกีฬา และขอยืนยันว่า กกท. จะพิจารณาเรื่องนี้ โดยยึดหลักของกฎหมาย ไม่ใช่ทำตามกระแสอย่างแน่นอน

ทางด้าน นายองอาจ ก่อสินค้า อดีตเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า ตนคงไม่ได้ทำงานเป็นเลขาธิการฯ อีกต่อไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เสียใจ ส่วนใครจะมาเป็นเลขาธิการฯ แทนนั้นก็ขึ้นอยู่ว่า นายวรวีร์ มะกูดี จะแต่งตั้งใคร ตนไม่ทราบ แต่อยากขอบคุณนายวรวีร์ ที่ให้ความไว้วางใจตนเป็นเลขาธิการมานานหลายปี

ขณะที่ นายวรวีร์ กล่าวว่า เรื่องเลขาธิการสมาคมฯ นั้น ต้องรอให้ขั้นตอนจดทะเบียนการเลือกตั้งสมาคมฯ กับกรมการปกครอง เรียบร้อยเสียก่อน  จึงประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่าจะเลือกใครหรือหน่วยงานใดเข้ามารับตำแหน่ง แต่อย่างที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าตนมีผู้ที่จะทำหน้าที่เลขาธิการสมาคมฯ คนใหม่ ในใจบ้างแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook