"อ๊อด นครปฐม" การันตีปม "พระเครื่อง" ไม่น่าใช่ปัจจัยฆ่า "เอ็กซ์"

"อ๊อด นครปฐม" การันตีปม "พระเครื่อง" ไม่น่าใช่ปัจจัยฆ่า "เอ็กซ์"

"อ๊อด นครปฐม" การันตีปม "พระเครื่อง" ไม่น่าใช่ปัจจัยฆ่า "เอ็กซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(24 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง รอง ผบช.น. เชิญเซียนพระในวงการพระเครื่องจากศูนย์พระเครื่อง เช่น ที่ท่าพระจันทร์ ห้างพันธุ์ทิพย์ และที่ จ.นครปฐม จำนวนเกือบ 10 คน ที่เคยมีการเช่า-ขายพระเครื่องกับนายจักรกฤษณ์ รวมทั้ง นายสุนทร บุญญะทวีวัฒน์ หรือ "อ๊อด นครปฐม" เซียนพระเครื่องที่นายจักรกฤษณ์มีความสนิทสนมมากที่สุดมาสอบถามหารายละเอียดกันตลอดทั้งวัน เพื่อหาเบาะแสประเด็นในการสังหารอดีตนักแม่นปืนทีมชาติ

ขณะที่นายสุนทร บุญญะทวีวัฒน์ หรือ "อ๊อด นครปฐม" เซียนพระชื่อดัง ที่นายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เดินทางไปพักอยู่ด้วยก่อนที่จะถูกสังหารเสียชีวิต ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายพระเครื่องของนายจักรกฤษณ์ ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดยภายหลังเสร็จสิ้นการให้ข้อมูล นายสุนทรเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายพระเครื่องของจักรกฤษณ์ พร้อมทั้งมายืนยันว่าในวงการพระเครื่องไม่มีความรุนแรงถึงขนาดต้องสังหารกัน ปมความขัดแย้งเรื่องพระเครื่องไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้จักรกฤษณ์ถูกสังหารแน่นอน เนื่องจากมีการพิสูจน์ทราบเรียบร้อยแล้ว โดยพระเครื่องที่จักรกฤษณ์นำไปขายนั้น ได้รับการยืนยันจากเซียนพระหลายคนแล้วว่าไม่ใช่พระปลอม อีกทั้งบุคคลที่ซื้อพระจากนายจักรกฤษณ์ก็มาแสดงตัวและให้ข้อมูลแล้ว ปมความขัดแย้งเรื่องพระเครื่องน่าจะเป็นการเบี่ยงเบนประเด็นให้เกิดความสับสนในการสืบสวนหาตัวคนร้าย

นายสุนทรกล่าวอีกว่า หลังจากที่นายจักรกฤษณ์ออกจากเรือนจำก็เดินทางไปพักอยู่กับตนทันที และระบายความในใจเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวให้ฟัง โดยพูดถึงความปลอดภัยของตัวเองและหวาดระแวงจากคนใกล้ชิดที่ทำให้ติดคุก หลังจากที่ได้รับการประกันตัวจักรกฤษณ์ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังแทบทุกฝีก้าว ทุกครั้งที่เดินทางไปไหนมาไหนใน จ.นครปฐม จะใช้รถยนต์ของตนและคนรอบข้างตลอด ไม่ใช่รถของตัวเอง หากไปนอกพื้นที่ จ.นครปฐม ก็จะมีคนติดตามไปด้วย ระหว่างที่อยู่บ้านตน จักรกฤษณ์ก็ติดต่อกับครอบครัวตลอด แต่ไม่เคยกลับมาอยู่ด้วยกัน กระทั่งในวันเกิดเหตุจักรกฤษณ์เดินทางไปพบภรรยา และนัดกินข้าวกัน ทำให้ไม่มีการระวังตัว อาจจะชะล่าใจ คิดว่าจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ระหว่างนั้นไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลยว่าจักรกฤษณ์จะต้องมาพบจุดจบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook