'เชส' เชื่อ 'โอซิล' พาทีมคว้าแชมป์ เปรยอยากกลับปืนใหญ่อีกครั้ง

'เชส' เชื่อ 'โอซิล' พาทีมคว้าแชมป์ เปรยอยากกลับปืนใหญ่อีกครั้ง

'เชส' เชื่อ 'โอซิล' พาทีมคว้าแชมป์ เปรยอยากกลับปืนใหญ่อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ ''เจ้าบุญทุ่ม'' บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความเห็นว่า เมซุต โอซิล จะเป็นกุนแจสำคัญที่จะพา ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมเปิดเผยความปรารถนาที่อยากจะกลับไปรับใช้ยอดทีมจากแดนลอนดอนอีกสักครั้งในอนาคต

ดาวเตะวัย 26 ปี ที่เคยมาค้าแข้งอยู่ในอังกฤษกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เมื่อครั้งอายุ 16 ปี รวมถึงยังเคยได้รับตำแหน่งกัปตันทีม ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายกลับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 เชื่อว่าการที่ทีมปืนใหญ่คว้าตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสถิติสโมสรจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้อดีตต้นสังกัดกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

"โอซิล คือนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ในพื้นที่สุดท้าย เขาจะหาที่ว่างได้มากมายในการเล่นที่อังกฤษ และนั่นทำให้เขาสามารถทำลายคู่แข่งคนอื่นได้ การผ่านบอลของเขาอันตรายมาก ผมเชื่อว่าเขาจะยิงประตูได้มากกว่าตอนที่เขายังเล่นในสเปน นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดมากๆ เขาจะทำให้ วิลเชียร์ และ แรมซี่ย์ สามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้ เพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลในแนวทางเดียวกัน พวกเขาจะไปได้ถึงจุดที่หวังไว้ในเกมลีก" มิดฟิลด์ทีมเจ้าบุญทุ่มว่า

ขณะเดียวกัน ฟาเบรกาส ยังเปิดเผยถึงความรักและผูกพันที่มีต่อต้นสังกัดเดิม พร้อมแสดงความปรารถนาที่จะกลับไปร่วมงานกับยอดทีมแห่งลอนดอนอีกครั้งในอนาคต

"สโมสรแห่งนี้ยินดีจะต้อนรับผมอยู่เสมอ ที่นั่นเหมือนกับครอบครัว ผมมั่นใจว่าพวกเขายินดีที่จะให้โอกาสผม อาร์เซน่อลเป็นทีมที่อยู่ในใจผมตลอดมาและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ผมยังไม่แน่ใจว่าในอนาคตผมจะได้กลับไปที่นั่นหรือเปล่า หรือบางทีผมอาจจะได้กลับไปสักวันหนึ่งหลังจากที่ผมเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook