เชสโวปืนอยู่ในใจเสมอ,แย้มคัมแบ็กสักวัน

เชสโวปืนอยู่ในใจเสมอ,แย้มคัมแบ็กสักวัน

เชสโวปืนอยู่ในใจเสมอ,แย้มคัมแบ็กสักวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กี่รอบแล้ว! ฟาเบรกาส เผยความนัย ยังรักและคิดถึง "ปืนใหญ่" ไม่เสื่อมคลาย รับอยากหวนคืนรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สักวันหนึ่งในอนาคต แต่อาจจะเป็นวันที่แขวนเกือกไปแล้ว

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าเขายังคงรักและคิดถึง อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่เสมอ
พร้อมกับปรารถนาว่าอยากกลับไปค้าแข้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้งหนึ่งในอนาคต แต่อาจจะสักวันหนึ่งที่เขาได้ยุติอาชีพนักฟุตบอลไปแล้วก็เป็นได้

กองกลางทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์ว่า "อาร์เซน่อล จะอยู่ในใจผมเสมอและตลอดไป ผมไม่รู้นะว่าผมจะมีโอกาสกลับไปเล่นที่นั่นอีกหรือเปล่า หรืออาจจะได้กลับไปตอนยุติอาชีพค้าแข้งไปแล้ว ซึ่งที่นั่นยังมี โซล (แคมป์เบล) ที่ช่วยเหลือ อาร์เซน่อล ในการวางแผนระบบการเล่น ส่วน เดนนิส เบิร์กแคมป์ ก็มาช่วยงานที่นั่นบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ซึ่งในความรู้สึกของผมนั้นผมคิดว่า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่อบอุ่น และผมหวังว่าสักวันจะมีโอกาสได้ทำอะไรให้พวกเขาบ้าง"

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังเชื่อว่า "ปืนใหญ่" จะสามารถคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือมาได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยแข่ง 8 นัด มี 19 แต้ม พร้อมกับหวังว่าให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook