หนุ่มใหญ่นักแสดงตัวประกอบ จ่อยิงแฟนสาวสาหัส

หนุ่มใหญ่นักแสดงตัวประกอบ จ่อยิงแฟนสาวสาหัส

หนุ่มใหญ่นักแสดงตัวประกอบ จ่อยิงแฟนสาวสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ นักแสดงตัวประกอบ ฉุนแฟนสาว ยืมเงินไม่คืน ใช้ปืนยิงบาดเจ็บสาหัส ปากซอยรางน้ำ ก่อนถูกตำรวจ สน.พญาไท จับกุมตัวไว้ได้

ตำรวจสืบสวน สน.พญาไท ควบคุมตัว นายเดชอดุลยาชัย พรประเสริฐวงศ์ อายุ 50 ปี นักแสดงตัวประกอบละคร พร้อมอาวุธปืนลูกโม่และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .357 จำนวน 15 นัด มาสอบสวน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสุพรรณี กฤษณา อายุ 45 ปี บริเวณลานจอดรถ คิง พาวเวอร์ ปากซอยรางน้ำ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.ราชวิถี แล้ว

สอบสวน นายเดชอดุลยาชัย เปิดเผยว่า รู้จักกับ นางสุพรรณี เมื่อปลายปี 2555 เพราะเคยร่วมงาน เป็นคนเชียร์ร่วมปรบมือ ในรายการหนึ่ง และตกลงคบหากันมาเกือบ 1 ปี จากนั้นตนได้ชวนให้มาอยู่บ้านด้วย โดยฝ่ายหญิง มีลูก 2 คน แต่เลิกกับสามีแล้ว ช่วงแรกที่คบหากัน นางสุพรรณี ได้ยืมเงินจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อนำไปปล่อยกู้ โดยอ้างว่าจะให้ดอกเบี้ยแบ่งคนละ 500 บาท ซึ่งระหว่างคบกันมีปากเสียงกันโดยตลอด และไม่ยอมมาหาที่บ้าน อาศัยโทรศัพท์มาขอให้โอนเงิน 4-5 ครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายตนเองปฏิเสธ ฝ่ายหญิงจึงขอเลิก

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ทวงถามเรื่องหนี้สิน แต่ฝ่ายหญิงอ้างว่า คืนให้แล้ว 500 บาท พร้อมพูดจาต่อว่า จึงเกิดบันดาลโทสะและกลัวว่าจะถูกเพื่อนชายของฝ่ายหญิงทำร้าย จึงใช้อาวุธปืนที่พกมายิงไปหลายนัด ก่อนจะถูกจับกุมได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook