พี่ชายหึง! จุดไฟเผาบ้านน้องชาย ระแวงแอบกิ๊กเมีย

พี่ชายหึง! จุดไฟเผาบ้านน้องชาย ระแวงแอบกิ๊กเมีย

พี่ชายหึง! จุดไฟเผาบ้านน้องชาย ระแวงแอบกิ๊กเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

หวิดเผาวอดโรงงานปลาร้า เมืองปราจีนบุรี พี่ชายหึงจัด! ระแวงน้องชายแอบกิ๊กพี่สะใภ้ ย่องเบาจุดไฟลอบเผาบ้าน

(26 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานปลาร้า ภายในซอยอุดมศุภ จึงได้เร่งประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รุดไปตรวจสอบในทันที ที่เกิดเหตุเป็นบ้านและโรงงานผลิตปลาร้า เพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณหน้าบ้านเป็นที่จอดรถโครงเหล็กชั้นเดียว เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับเพลิงกว่า 40 นาที จึงควบคุมเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบทราบว่า โรงงานและบ้านหลังที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เป็นของ นายฉลอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล เบื้องต้นพบว่าเพลิงไหม้โรงงานเสียหายไปกว่าครึ่ง รถปิกอัพและรถจักรยานยนต์ของโรงงานพังเสียหาย ทั้งนี้มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เหตุดังกล่าวเป็นการลอบวางเพลิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็น นายเฉลียว (ขอสงวนนามสกุล) พี่ชายของนายฉลอง เดินเข้ามาวางถังน้ำมันเรียงไว้ในโรงงาน ก่อนจะจุดไฟจากด้านนอกโรงงานและโยนเข้ามาใส่ถังน้ำมัน จนเกิดระเบิดและเพลิงลุกไหม้

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายฉลอง ให้การว่า พี่ชายเป็นคนขี้หึง หวาดระแวง เคยกล่าวหาว่าตนแอบมีสัมพันธ์กับพี่สะใภ้ อีกทั้ง นายเฉลียว ยังมีอาการประสาทหลอน เนื่องจากเคยติดยาเสพติด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook