ตร.ชี้ คปท.โดนหมามุ่ย รอบ 2 เจ็บ14

ตร.ชี้ คปท.โดนหมามุ่ย รอบ 2 เจ็บ14

ตร.ชี้ คปท.โดนหมามุ่ย รอบ 2 เจ็บ14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.พญาไท เผย ม็อบ คปท. โดนลอบโปรยหมามุ่ย หามส่ง ร.พ.14 ราย ขณะผู้เจ็บ ไม่เข้าแจ้งความ พร้อมยัน ไม่ส่งหลักฐานให้ตำรวจ

พ.ต.ท.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดี โปรยหมามุ่ยลงมาใส่กลุ่มผู้ชุมนุมนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. เป็นเหตุให้ผู้ชุมนุมเกิดอาการแพ้รุนแรงหลายราย จนต้องนำตัวส่ง ร.พ. ว่า ขณะนี้ได้มีการตรวจสอบไปแล้ว พบมีผู้ไม่หวังดีลอบโปรยหมามุ่ยจริง และมีผู้ชุมนุมที่ถูกนำตัวส่งที่ ร.พ.รามาธิบดี นั้นมีจำนวนทั้งหมดจำนวน 14 คน  ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยแล้ว พร้อมทั้งได้เดินทางกลับมายังพื้นที่ชุมนุม แต่ยังไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมรายใด เดินทางเพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ขณะตนได้ส่งเจ้าหน้าที่ร้อยเวร ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบรวบรวมหลักฐานแล้ว ปรากฏว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้รวบรวมหลักฐานและไม่ยอมส่งหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ โดยยืนยันว่าจะนำหลักฐานดังกล่าวส่งให้กับแกนนำเพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใดที่อาศัยช่วงเวลาขณะนั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น รวมทั้ง คดีค้างเก่าที่ยังไม่สามารถทราบตัวผู้กระทำผิดได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook