เชสก์ พูดชัดย้ายร่วมทัพผีไม่มีในสมอง

เชสก์ พูดชัดย้ายร่วมทัพผีไม่มีในสมอง

เชสก์ พูดชัดย้ายร่วมทัพผีไม่มีในสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผีฟังไว้? เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ประกาศลั่น ไม่เคยมีความคิดว่าจะย้ายออกจากคัมป์ นู ไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอะการ์เดี้ยน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลนา ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ไปร่วมงานกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่นิดเดียว หลังจากได้รับการทาบทาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

พร้อมกันนี้ อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล ยังกล่าวด้วยว่า ไม่ได้คิดที่จะย้ายกลับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่ หรือช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้ด้วย แม้ว่าเพิ่งจะออกมาประกาศว่า ต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล อีกในอนาคตก็ตาม 

"ผมพูดชัดเจนมาตลอดว่า ผมอยากประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา ผมอยากคว้าแชมป์ทุกอย่างที่นี่ ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการย้าย ผมจะไม่ไปไหน แต่เมื่อมีข่าวผมก็ได้ถามกับเอเยนต์ ซึ่งก็ได้รับว่ามีข้อเสนอเข้ามาจริง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" เชสก์ กล่าว 

สำหรับ เชสก์ เริ่มต้นชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลนา ก่อนย้ายไป อาร์เซนอล พัฒนาฝีเท้าจนขึ้นชั้นระดับโลกและย้ายกลับมาอยู่กับบาร์เซโลนา อีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook