อันเช่สวดเปาตาถั่ว ทำชุดขาวพ่ายบาร์ซ่า

อันเช่สวดเปาตาถั่ว ทำชุดขาวพ่ายบาร์ซ่า

อันเช่สวดเปาตาถั่ว ทำชุดขาวพ่ายบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อันเช่'' เดือดจวกเปาห่วยแตกปัดมอบโทษให้ ''ราชันชุดขาว'' ทำพ่าย ''เจ้าบุญทุ่ม'' 1-2 ชี้ทุกคนเห็นทั่วโลก มีแค่เชิ้ตดำตาถั่วเพียงคนเดียวที่ไม่เห็น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ปฏิเสธการให้จุดโทษกับลูกทีมของตน ส่งผลให้ทัพ "ราชันชุดขาว" พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 1-2 ในศึก "เอล กลาสิโก้" วันที่ 26 ที่ผ่านมา
โดยชี้ว่าจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกทำฟาวล์เป็นสิ่งที่ทุกคนทั่วโลกเห็น มีเพียงผู้ติดสิน อัลเบร์โต้ อันเดียโน่ ที่ไม่เห็นเหตุการณ์และไม่ได้ตัดสินให้เป็นลูกโทษที่จุดโทษ

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน กล่าวถึงจังหวะกังขาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหาประลัยของทีมถูก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แนวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" กระแทกจากทางด้านหลังล้มลงในกรอบเขตโทษว่า "ในช่วงครึ่งหลังเราผลงานกันได้ดีมาก เราโยนความกดดันออกไปและเล่นในเกมของเรา โดยลูกจุดโทษที่เราควรจะได้มันชัดเจนมาก ทุกคนทั้งโลกเห็นจังหวะนี้ แต่ตัดสินปฏเสธที่จะให้ลูกจุดโทษกับเรา ครึ่งหลังเราเป็นทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องตั้งรับ"

นอกจากนี้ "อันเช่" ยังพูดถึงแท็กติกของตัวเองที่จัดการขยับ เซร์คิโอ รามอส เป็นยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมในศึก เอล กลาสิโก้ ว่า "การส่ง รามอส ลงสนสนามก็เพื่อความสมดุลในแดนกลาง หลังจากที่ อาเซียร์ อิลยาร์ราเมนดี้ มีอาการล้าหลังจากเกมกับ ยูเวนตุส ผมได้พุดคุยกับเขาแล้ว ซึ่งเขาก็ทำได้ดี และนั่นคือเหตุผลที่เราจับเขาไปเล่นมิดฟิลด์ตัวรับ"

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ยังมีอยู่ 22 แต้มเท่าเดิมจากการลงสนาม 10 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 6 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook