ผัวโมโหเมียบ่นไม่หยุด โดดเตะชายโครงดับคาที่!

ผัวโมโหเมียบ่นไม่หยุด โดดเตะชายโครงดับคาที่!

ผัวโมโหเมียบ่นไม่หยุด โดดเตะชายโครงดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กินเหล้าเมางอมแง่ม เมียกลับมาเจอด่าไม่หยุด ผัวยัวะโดดเตะชายโครง สลบแน่นิ่ง เสียชีวิตคาที่ รอมอบตัวแต่โดยดี

(27 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารที่พัก สภาพสวมใส่ชุดเครื่องแบบร้านสุกี้ชื่อดัง ตามร่างกายมีบาดแผลบวมช้ำ โดยเฉพาะที่ชายโครงทั้ง 2 ข้าง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐจิญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นายเรืองสันต์ ขุนประดิษฐ์ อายุ 38 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งการสอบสวนทราบว่า นายเรืองสันต์ อาศัยอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมากว่า 5 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ปกติมักจะทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ เนื่องจากภรรยามักบ่นเรื่องดื่มสุรา

ก่อนหน้าเกิดเหตุ นายเรืองสันต์ ได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนที่หน้าปากซอย ก่อนจะกลับบ้านไปในสภาพมึนเมา เมื่อผู้เสียชีวิตเห็นก็ดุด่าต่อว่า ไม่พอใจที่เอาเงินไปซื้อเหล้าเงินหมด เป็นเหตุทำให้ นายเรืองสันต์ เกิดบันดาลโทสะ เข้าไปทำร้ายร่างกาย เตะซ้อมภรรยาอยู่ 4-5 ครั้ง จนล้มฟุบลงไปนอนแน่นิ่ง ด้วยความตกใจจึงได้ไปหายาหม่องมาทาให้ แต่ภรรยาก็ยังไม่ฟื้น จึงอุ้มออกมาเพื่อจะนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ภรรยาก็เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย กับ นายเรืองสันต์ พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพของ น.ส.ณัฐจิญาภรณ์ ได้ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอวัยวะภายในเสียหายหลายจุด เนื่องจากถูกสามีเตะทำร้ายอย่างทารุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook