ไชยวัฒน์ยุติชุมนุมแล้วให้1สัปดาห์รอคำตอบปมพระวิหาร

ไชยวัฒน์ยุติชุมนุมแล้วให้1สัปดาห์รอคำตอบปมพระวิหาร

ไชยวัฒน์ยุติชุมนุมแล้วให้1สัปดาห์รอคำตอบปมพระวิหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์' ประกาศยุติชุมนุมแล้ว เหตุนายกรัฐมนตรีไม่อยู่บ้านพัก ให้เวลา 1 สัปดาห์ รอคำตอบ ปมพระวิหาร เตรียมนัดชุมนุมใหม่ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ ประกาศยุติการชุมชุมนุมแล้ว ภายหลังได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรีมีภารกิจข้างนอก จึงขอรับเรื่องไว้ เพื่อประสานอีกครั้ง ทั้งนี้ จะให้เวลา 1 สัปดาห์ หากไม่มีความคืบหน้า จะนัดชุมนุมใหม่ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายไชยวัฒน์ ยืนยันที่ปักหลักรอพบ นายกรัฐมนตรี ให้ได้ โดยจะเดินเท้าจากปั๊ม ปตท. ห่างจากซอยโยธินพัฒนา 3 ประมาณ 500 เมตร เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลไม่รับคำตัดสินของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ หรือ ศาลโลก ในคดีปราสาทพระวิหาร ซึ่งต้องชี้แจงทำความเข้าใจกับนายกรัฐมตรีด้วยตนเอง พร้อมเรียกร้องให้ทำหนังสือลงนามคัดค้าน เพื่อถอนตัวออกจากศาลโลก ก่อนวันที่ 11 พฤศจิกายน จะทำให้ไม่มีผลผูกพัน ไม่ว่าศาลจะตัดออกมาอย่างไร ส่วนการที่กลุ่มเสื้อแดง กวป. มาชุมนุมปิดเส้นทางเข้าออกบ้านพักนายกรัฐมนตรี ก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดูแลรักษาความปลอดภัยไม่ให้เกิดการปะกันระหว่าง 2 กลุ่ม

 

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ผบ.ตร.ยันดูม็อบบ้านนายกฯได้-ยิ่งลักษณ์ไปวัดบวรบ่าย2

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=490049

ตร.เข้มบ้านนายกฯม็อบคนไทยฯบุกวันนี้-'ไชยวัฒน์'อุบแผน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=489963


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook