ไฟไหม้! ชั้น 9 โรงพยาบาลตำรวจ จนท.เร่งระงับเหตุ

ไฟไหม้! ชั้น 9 โรงพยาบาลตำรวจ จนท.เร่งระงับเหตุ

ไฟไหม้! ชั้น 9 โรงพยาบาลตำรวจ จนท.เร่งระงับเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบ่อนไก่ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี สมเด็จพระราชินีฯ โรงพยาบาลตำรวจ บริเวณถนนพระราม 1 จึงได้ประสานงานรถดับเพลิงและรถกระเช้าไปในที่เหตุทันที ตรวจสอบเบื้องต้นพบเพลิงไหม้และควันไฟหนาทึบ พวยพุ่งออกมาจากชั้นที่ 9 ของอาคาร ซึ่งเป็นส่วนของห้องประชุมและห้องสมุดของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชุดผจญเพลิงเร่งเข้าไประงับเหตุ ส่วนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำลังเคลื่อนย้ายผู้ป่วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.15 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไหม้ภายในอาคารได้แล้ว ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว ขณะนี้กำลังเร่งระบายควันออกจากอาคาร เบื้องต้น พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าต้นเพลิงอยู่ที่ห้องประชุมห้องประชุมสันต์ศรุตานนท์ ชั้นที่ 9 คาดว่าน่าจะเป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนเหตุเพลิงไหม้รุนแรงขึ้น ส่วนหนึ่งเนื่องจากระบบสปริงเกอร์ไม่ทำงาน จึงได้สั่งการให้ตรวจสอบดูแลและป้องกันเหตุไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ขณะที่ทางด้าน โรงพยาบาลตำรวจ ได้ประกาศแจ้งว่า ทางโรงพยาบาลยังคงเปิดให้บริการและรับผู้ป่วยตามปกติ เพียงแต่จะปิดพื้นที่ ชั้น 9 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี เอาไว้เท่านั้น

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @itmening @naelkung

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟไหม้! ชั้น 9 โรงพยาบาลตำรวจ จนท.เร่งระงับเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook