ม็อบยางยังปักหลัก-จนท.แนะทางเลี่ยง

ม็อบยางยังปักหลัก-จนท.แนะทางเลี่ยง

ม็อบยางยังปักหลัก-จนท.แนะทางเลี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางสะพานน้อย เผย ม็อบยางประจวบฯ ยังปักหลักถนนเพชรเกษม เจ้าหน้าที่แนะ เส้นทางเลี่ยงยังคล่องตัว ด้านผู้ว่าฯ ยังใช้ พ.ร.บ.ปภ. ต่อ

พ.ต.อ.ทินกร ไพนุพงศ์ ผกก.สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา ทำการปิดถนนบริเวณถนนเพชรเกษม ทั้งขาขึ้น และขาล่อง เป็นเหตุให้รถไม่สามารถผ่านได้นั้น ว่า ล่าสุดขณะนี้ สถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่ ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ ประมาณกว่า 200 คน และมีการผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน กลุ่มผู้ชุมนุมยังได้ทำการโรยตะปูเรือใบบริเวณด้านหน้า เพื่อกันไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในพื้นที่

ส่วนด้านกำลังในการรักษาความปลอดภัยนั้น พ.ต.อ.ทินกร กล่าวว่า เป็นในส่วนของศูนย์ป้องกันภัยของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่จะคอยดูแลด้านกำลังและความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ให้ประชาชนผู้สัญจรไปมาใช้เส้นทางสำรอง บริเวณเรียบชายทะเล ซึ่งสามารถสัญจรผ่านไปมาได้คล่องตัว รวมทั้ง ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกตลอดทั้งเส้นทาง

อย่างไรก็ตาม ด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยืนยัน ยังคงใช้ พ.ร.บ.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อควบคุมดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook