บ.อีเกิ้ล นำผู้ต้องหามอบตัว ศปนม. ตร.

บ.อีเกิ้ล นำผู้ต้องหามอบตัว ศปนม. ตร.

บ.อีเกิ้ล นำผู้ต้องหามอบตัว ศปนม. ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทน บ.อีเกิ้ล อิเตอร์ทรานส์ นำผู้ต้องหา 4 คน มอบตัว ศปนม. ตร. กรณีร่วมกับโรงบรรจุก๊าซ นำก๊าซที่ได้รับจากผู้ค้าน้ำมันไปใช้อย่างมิชอบ

นายพัชพล จั่นห้าว ตัวแทนบริษัท อีเกิ้ล อินเตอร์ทรานส์ จำกัด นำผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการลักลอบนำเข้าน้ำมันเชื้อเพลิงโดยมิชอบด้วยกฎหมาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปนม. ตร.) จำนวน 4 คน เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นพนักงานขับรถของบริษัทฯ ประกอบด้วย นายถนอม คำหงส์ / นายวินัย คล้อยจันทร์ทึก / นายสมนึก อาจจันทร์ทึก และนายเคน รูปโฉม ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา "ร่วมกับโรงบรรจุก๊าซ นำก๊าซที่ได้รับจากผู้ค้าน้ำมัน ตามมาตรา 7 ไปใช้อย่างอื่น โดยไม่บรรจุลงถังบรรจุก๊าซหุงต้ม" 

โดย นายพัชพล เปิดเผยว่า หลังถูกออกหมายจับ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มามอบตัวที่กองปราบปราม ตั้งแต่เวลา 08.30 น. และถูกส่งตัวมาที่ ศปนม. ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อรอพบพนักงานสอบสวน และเตรียมจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยในส่วนของบริษัท จะเป็นนายประกันให้กับผู้ต้องหาทั้งหมด 

อย่างไรก็ตาม นายพัชพล แสดงความกังวลว่า จะไม่มีพนักงานสอบสวน มาสอบคำผู้ต้องหา แล้วควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ทันที เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ เคยถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้ว และจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีพนักงานสอบสวนมารับมอบตัวหรือสอบปากคำแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook