มองต์แคลร์ร่วมหนุนแข่งเรือใบรีกัตต้าปีที่6

มองต์แคลร์ร่วมหนุนแข่งเรือใบรีกัตต้าปีที่6

มองต์แคลร์ร่วมหนุนแข่งเรือใบรีกัตต้าปีที่6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องดื่มมองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ ร่วมหนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ติดต่อปีที่ 6 คาดคนร่วมงานทะลัก 1,500 คน

มองต์แคลร์ เซาท์ แอฟริกันไวน์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ติดต่อกันเป็นปีที่ 6โดยหวังสร้างบรรยากาศแห่งงานสังสรรค์ในหมู่นักกีฬาเรือใบ ผู้ชมการแข่งขัน บุคคลสำคัญ สื่อมวลชน และผู้สนับสนุนการแข่งขัน ภายในงานเลี้ยงหลังการแข่งขันตลอดรายการ ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นมากกว่า 1,500 คน ซึ่งกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. - 6 ธ.ค. นี้

แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า สยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ถือเป็นรายการสำหรับผู้สนับสนุนเชิงธุรกิจแห่งปี เนื่องจากเป็นรายการกีฬาที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วภูมิภาค ซึ่งนอกจากจะเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาเรือใบที่ดีที่สุดของโลกแล้ว งานเลี้ยงริมหาดที่สนุกสนานและยิ่งใหญ่ของภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ายังมีชื่อเสียงในหมู่นักแล่นเรือใบทั่วโลก เราจึงยินดีนำเสนอไวน์มองต์แคลร์ระดับคุณภาพแก่แขกผู้มีเกียรติภายในงานทุกท่าน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานคิงส์คัพรีกัตต้าในปีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ไม่แพ้การจัดงานครั้งใดๆ ที่ผ่านมา”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kingscup.com สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการภาพความละเอียดสูง สามารถล็อกอินได้ที่เว็บไซต์ต่อไปนี้Facebook:http://www.facebook.com/phuketkingscupregatta Twitter: www.twitter.com/PhuketKingsCup  YouTube Channel: http://www.youtube.com/phuketkingscup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook