ลูกเนรคุณ! ดักปล้นแม่ตัวเอง หาเงินปลดหนี้ช่วยเพื่อน

ลูกเนรคุณ! ดักปล้นแม่ตัวเอง หาเงินปลดหนี้ช่วยเพื่อน

ลูกเนรคุณ! ดักปล้นแม่ตัวเอง หาเงินปลดหนี้ช่วยเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่จับ ลูกสาวเนรคุณ วางแผนกับสามี ร่วมกันดักปล้นแม่แท้ๆ ชิงสร้อย-แหวนทองไปขาย อ้างช่วยเพื่อนปลดหนี้ 70,000 บาท

เมื่อวานนี้ (28 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.เย็นเมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และ นายสมใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี สองสามีภรรยาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ตัวเอง โดยร่วมวางแผนกับ นายชนาธิปก์ ทาอิ่นคำ อายุ 35 ปี เพื่อนสามี ชิงสร้อยคอทองคำไปขาย

สำหรับเกิดเหตุดังกล่าว สืบเนื่องจากเมืองวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นางมิ่ง อ่องอยู่ ชาวไทยใหญ่ ถูกคนร้าย 2 คน ก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพาย ระหว่างเดินทางไปทำงานที่ตลาดวโรรส คนร้ายทำทีเป็นรถเสียสตาร์ทไม่ติด ยืนโบกรถขอความช่วยเหลือ ก่อนจะทำร้ายและชิงทรัพย์ไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาหลักฐาน จนพบว่าคนร้ายน่าจะทราบเบาะแสของเหยื่อผู้เสียหายเป็นอย่างดี คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัว จึงสงสัยลูกสาวของเหยื่อผู้เสียหาย เนื่องจากทั้งคู่ทะเลาะไม่เข้าใจกันอยู่บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แจกจ่ายภาพของ น.ส.เย็นเมา กับ นายสมใจ ไปตามร้านทองในพื้นที่เมืองเชียงใหม่ จนได้เบาะแสว่า ทั้ง 2 ได้นำเอาสร้อยคอทองคำไปขายที่ร้านทองจริง

จากการสอบปากคำ น.ส.เย็นเมา รับสารภาพว่า นายชนาธิปก์เพื่อนของสามี ติดหนี้นอกระบบ 70,000 บาท กำลังเดือดร้อนหนัก ตนเห็นว่าแม่ตัวเองมีทรัพย์สินจำนวนมาก จึงร่วมกันวางแผนก่อเหตุชิงทรัพย์จากแม่ หลังก่อเหตุได้นำทองรูปพรรณไปขายที่ร้านทองหลายแห่ง กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากครอบครัวข่าว 3 และ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook