พ่อแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังติดใจปมพระเครื่อง ไม่ขอพูดถึง หมอนิ่ม

พ่อแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังติดใจปมพระเครื่อง ไม่ขอพูดถึง หมอนิ่ม

พ่อแม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยังติดใจปมพระเครื่อง ไม่ขอพูดถึง หมอนิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ต.ค.) ความคืบหน้าคลายปมคดียิงสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบปากพยานหลายคน ซึ่งต่างฝ่ายต่างให้การสอดคล้องกัน จนกระทั่งมีการตัดประเด็นเหลือแค่เพียง ปมความขัดแย้งระหว่างครอบครัวภรรยากับนายจักรกฤษณ์

ถึงแม้ว่าการสอบปากคำสารวัตรอากาศ 4 นาย ที่ครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ได้ว่าจ้างให้มาดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่มีความคืบหน้านัก แต่จากพยานหลักฐานที่มีเพิ่มเติมเข้ามา ทำให้น้ำหนักปมขัดแย้งระหว่างครอบครัวภรรยากับนายจักรกฤษณ์ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทั้งข้อมูลเหตุทะเลาะวิวาทกันก่อนเกิดเหตุ 4 วัน หรือ บันทึกเสียงสนทนากับญาติฝ่ายภรรยาที่นำไปสู่ความขัดแย้ง

ในขณะที่ทางด้าน นายมานพ และ นางบุญคิด พาณิชย์ผาติกรรม บิดามารดาของนายจักรกฤษณ์ ยังคงติดค้างในประเด็นพระเครื่อง แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตัดประเด็นดังกล่าวทิ้งไปแล้ว แต่ก็ยังคงแคลงใจว่า ปมนี้อาจจะเป็นสาเหตุที่เกิดการสังหารลูกชาย

นายมานพ บิดาของนายจักรกฤษณ์ ซึ่งมาใหปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ต.ค.) เปิดเผยว่า ยังรู้สึกติกใจประเด็นเกี่ยวกับพระเครื่อง เนื่องจากพระเครื่องของลูกชายที่มีอยู่ในครอบครองนั้น มีมูลค่าสูงกว่า 30 ล้านบาท แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเกี่ยวกับปมขัดแย้งในครอบครัวก็ตาม

ทั้งนี้ บิดามารดาของนายจักรกฤษณ์ ก็รู้สักเชื่อมั่นในการคลี่คลายปมสังหาลูกชาย พร้อมกับชื่นชมที่เจ้าหน้าที่สืบสวนคดีอย่างละเอียด ส่วนประเด็นความสัมพันธ์กับลูกสะใภ้ หรือ หมอนิ่ม ทางบิดามารดาของนายจักรกฤษณ์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ

คลิกอ่านต่อ: ลูกสาวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หอมแก้มพ่อผ่านทีวี

คลิกอ่านต่อ: ประวัติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โลดโผน ยิ่งกว่านิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook