ยอดเยี่ยม สาวใจกล้ากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยหญิงสาวอกหัก

ยอดเยี่ยม สาวใจกล้ากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยหญิงสาวอกหัก

ยอดเยี่ยม สาวใจกล้ากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยหญิงสาวอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ต.ค.)  เหตุการณ์นี้ได้ถูกโพสต์ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ลง Facebook นามว่า Anek เป็น คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที 10 วินาที ชื่อ "เพื่อนผมคือ supper girl จริงๆ" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ของวัยรุ่นหญิงคนหนึ่ง กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อว่ายน้ำไปให้การช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กระโดดลงน้ำบริเวณดังกล่าว หวังฆ่าตัวตาย โดยภายในคลิปพบว่าสาววัยรุ่นสามารถช่วยเหลือหญิงสาวที่คิดสั้น ขึ้นมาบนฝั่งไว้ได้อย่างปลอดภัย เหตุเกิดที่บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนสายริมชล ช่วงบริเวณสำนักงานเกษตร จ.นครสวรรค์

ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า สาวที่มีใจกล้าหาญรายนี้ คือ น.ส.อมรา หรือน้องแอม พันธุ์ปัญญา อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่ร้านขายของใช้สำหรับเด็กแห่งหนึ่ง ภายในเขตตลาดปากน้ำโพ

เมื่อติดต่อไปยัง น.ส.อมรา เพื่อสอบถามเรื่องราวเหตุการณ์ในวันนั้น สาววัยรุ่นใจกล้าหาญ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนและกลุ่มเพื่อนอีก 3-4 คน กำลังจับกลุ่มนั่งพูดคุยกันอยู่ที่ริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าเหลือบไปสังเกตเห็นหญิงสาววัยกลางคน อายุน่าจะประมาณ 30-35 ปี กำลังยืนคุยโทรศัพท์มือถือ ในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย และมีน้ำเสียงพูดจาโวยวายคล้ายคนเมา จึงได้เฝ้าสังเกตดูพฤติกรรมอยู่ครู่หนึ่ง กระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อหญิงคนดังกล่าว ได้กระโดดลงไปในแม่น้ำต่อหน้าต่อผู้คนที่มานั่งเล่นในบริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครให้การช่วยเหลือ ตนจึงตัดสินใจ เสี่ยงชีวิต วิ่งลงน้ำว่ายไปช่วย แล้วไปพยุงร่างนำขึ้นฝั่งได้อย่างปล่อยภัย

"ตอนแรกที่เห็นเหตุการณ์ก็รู้สึกตกใจ แต่เมื่อไม่พบว่ามีใครช่วยเหลือ ตนจึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วย เพราะรู้สึกสงสารหญิงสาวรายนั้น และไม่อยากเห็นภาพคนกำลังจมน้ำตายไปต่อหน้าต่อตา" น.ส.อมรา กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

ทั้งนี้ จากการสอบถามถึงชนวนเหตุที่หญิงคนดังกล่าว ตัดสินจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดแม่น้ำนั้น น.ส.อมรา กล่าวว่า เหตุเกิดจากที่หญิงรายนั้น ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง เนื่องจากจับได้ว่าแอบไปมีกิ๊ก จึงซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจก่อน ที่จะตัดสินใจกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งภายหลังจากที่ช่วยเหลือ ปรากฏว่า มีคนที่รู้จักหญิงคนดังกล่าวผ่านมาพบเหตุการณ์พอดี จึงได้ให้ช่วยติดต่อญาติ เพื่อให้เดินทางมารับนำตัวกลับไปปลอบใจที่บ้านต่อไป.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยอดเยี่ยม สาวใจกล้ากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยหญิงสาวอกหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook