ภาพหลุดเจนี่ท้องโตขณะเตรียมบินตปท.พร้อมสามี

ภาพหลุดเจนี่ท้องโตขณะเตรียมบินตปท.พร้อมสามี

ภาพหลุดเจนี่ท้องโตขณะเตรียมบินตปท.พร้อมสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! ภาพหลุดสาว'เจนี่ อัศวเหม' โดนมือดีแชะภาพท้องโต พร้อมสามี 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ขณะเตรียมบินไปต่างประเทศ ขณะที่ คนสนิทดาราสาว แจงภาพ เจนี่ เบนโล โดนกลั่นแกล้ง ปัดท้อง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า สาว เจนี่ อัศวเหม กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน ร้อนถึงหนุ่มเอ๋ ต้องรีบโพสต์รูปสาวเจนี่ ในอิริยาบถที่โชว์สัดส่วนเหมือนเป็นการประกาศว่า ไม่ได้มีการตั้งท้อง อย่างที่เป็นข่าว พร้อมทั้ง สาวเจนี่ ยังออกงานอวดหุ่นสวยไกลถึงต่างประเทศ แต่ล่าสุด มีมือดีแอบแชะภาพสาวเจนี่ และเอ๋ ที่เตรียมตัวจะบินไปต่างประเทศ โดยสาวเจนี่ มาในชุดเดรสสีดำ คล้ายชุดคลุมท้อง ซึ่งงานนี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่มุมกล้อง หรือว่าเพราะชุดที่ดูโคร่ง แต่ดูจากรูปแล้ว สาวเจนี่ ดูมีน้ำมีนวลขึ้น เลยทำให้หลายคนมองว่า สาวเจนี่ อาจจะกำลังมีข่าวดี ในขณะที่อีกด้าน อาจเป็นเพราะหนุ่มเอ๋ คอยเอาใจสาวเจนี่ เพราะช่วงก่อนก็ควงแขนกันไปเที่ยวประเทศอิตาลี งานนี้ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาแถลงข่าวว่าจริงเท็จอย่างไร

 

คนสนิทเจนี่แจงภาพเบนโลโดนแกล้งปัดท้อง

จากกรณีข่าวดาราสาว "เจนี่ อัศวเหม" หลังจากที่มีภาพถ่ายกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยชุดเดรสสีดำที่ สาวเจนี่ ใส่มีลักษณะที่ตัวใหญ่โคร่ง รวมไปถึงชุดทำให้มองเห็นท้องของดาราสาวที่ดูโตผิดปกติ จนหลายคนเม้าท์ว่า ดาราสาวเจนี่ กำลังตั้งครรภ์ ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้มีการโทรสอบถามไปยังดาราสาว แต่ทางปลายสายที่รับคาดว่าน่าจะเป็นคนสนิทของดาราสาว ซึ่งทางคนสนิทของสาวเจนี่ เปิดเผยกับทีมข่าวบันเทิง สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กับกรณีที่มีภาพหลุดออกมานั้น คิดว่าน่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีต้องการทำเพื่อกลั่นแกล้งดาราสาว อีกทั้งคิดว่าเรื่องภาพที่ปรากฏออกมา ก็น่าจะถูกทำการรีทัชภาพ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า จะมีการจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้น ทางคนสนิทของดาราสาวกล่าวว่า คิดว่าคงไม่ต้องมีการจัดแถลงข่าวแต่อย่างใดเพราะเจนี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ และเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง อีกทั้งเป็นเรื่องที่ไร้สาระ คาดว่าคงมีผู้ที่ไม่หวังดีกับตัวของเจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จึงมีการตัดต่อภาพดังกล่าวออกมาเผยแพร่ เพื่อจงใจทำให้ดาราสาวได้รับความเสื่อมเสีย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook