กัญจน์ ดี๊ด๊า!! ร่วมงานนอกค่ายผ่านฉลุย

กัญจน์ ดี๊ด๊า!! ร่วมงานนอกค่ายผ่านฉลุย

กัญจน์ ดี๊ด๊า!! ร่วมงานนอกค่ายผ่านฉลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัญจน์ ฉลุย!!! ร่วมงานนอกค่ายครั้งแรก ดีใจสอบผ่าน

มีโอกาสมาชิมลางละครนอกค่ายดูบ้าง สำหรับดาราหนุ่มลูกไม้หล่นใต้ต้นของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่มาเอาดีด้านการแสดง อย่าง กัญจน์ ภักดีวิจิตร ที่ก่อนหน้านี้ รับเล่นแต่ละครของคุณพ่อ มาหนนี้เจ้าตัวขอออกไปเล่นนอกค่ายเบา ๆ กับค่ายนวประทานพร ในละครเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ตอน วิญญาณที่หลงทาง" โดยเจ้าตัวต้องมารับบทเป็น "เบิ้ม" นักค้ายาเสพติดตัวยง งานนี้หนุ่มกัญจน์เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

"ดีครับ ออกมาเล่นนอกค่ายครั้งแรก ตื่นเต้นดี ทีมงานก็โอเค.ครับ แม้จะยังไม่คุ้น แต่ก็โอเค.ครับ ผมเล่นเป็น เบิ้ม เป็นพ่อค้ายาเสพติดที่พยายามให้ เปี๊ยก (เขต ธาราเขต) เสพยา จะได้ตกเป็นทาส เวลาให้ทำอะไรก็จะได้ทำตามคำสั่งของเรา ก็เรียกได้ว่าเป็น คนเลวนะ ขนาดตายไปแล้ว ยังไม่สำนึก ไปพบกับพญามัจจุราช (เอก รังสิโรจน์) ก็ยังไปเถียงเขาฉอดๆ เป็นคนที่เลวมาก ก็พยายามศึกษาบท แล้วก็พยายามเข้าใจตัวละครครับ ก็สนุกดี เป็นละครที่ให้แง่คิดเยอะมากครับ สุดท้ายแล้วชีวิตของเบิ้มจะเป็นอย่างไรต้องติดตามครับ"

มาดูกันว่า จุดจบของเบิ้มจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "ยมบาลเจ้าขา ตอน วิญญาณที่หลงทาง" ได้ในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี “ศีลธรรมไม่กลับมา โลกาจะวินาศ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook