เมย์ลุ้นหนักซูเปอร์ซีรีส์ไฟนอล ต้องถึงรอบรองฯ2รายการท้าย

เมย์ลุ้นหนักซูเปอร์ซีรีส์ไฟนอล ต้องถึงรอบรองฯ2รายการท้าย

เมย์ลุ้นหนักซูเปอร์ซีรีส์ไฟนอล ต้องถึงรอบรองฯ2รายการท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เเม่ปุก ยอมรับ เมย์ ยังไม่ฟิต เหตุฟอร์มเเผ่ว 2 รายการล่าสุด ชี้ต้องตัดเชือก ซูเปอร์ซีรีส์ 2 สนามท้ายหากลุ้นเข้าเเข่ง ซูเปอร์ซีรีส์ไฟนอล

หลังจาก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดฯมือ 2 โลก ตกรอบรองชนะเลิศรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ “โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2013″ และตกรอบ 8 คนสุดท้ายซูเปอร์ซีรีส์ “โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น 2013″ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น
 
นางกมลา ทองกร ผอ.โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดในฐานะผู้ดูแลน้องเมย์ กล่าวว่า เมย์เพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และร้างสนามไปกว่า 2 เดือน จึงไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่อย่างใด “เท่าที่ได้คุยกัน เมย์บอกว่า สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย  เพราะก่อนเดินทางไปแข่งขัน”เดนมาร์ก โอเพ่น” น้องเมย์มีโอกาสลงซ้อมในคอร์ตเพียงแค่วันเดียว การที่น้องเมย์แพ้หวาง ยี ฮาน และแพ้ หวาง ชี เสียน จากจีน ไม่ได้คิดว่าเมย์ฟอร์มสะดุด แต่กลับคิดว่าเป็นผลงานที่ดีเมื่อดูจากความพร้อม”
 
ส่วนการแข่งขัน ซูเปอร์ซีรีส์ ที่เหลืออีก 2 รายการในปีนี้คือ ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ “ไชน่า โอเพ่น” ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-17 พฤศจิกายน ต่อด้วยซูเปอร์ซีรีส์ “โยเน็กซ์ ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพ่น” ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ระหว่างวันที่19-24 พฤศจิกายน
 
นอกจากนี้ นางกมลา กล่าวว่า ทั้ง 2 รายการ เมย์ จะต้องทำผลงานเข้ารอบรองชนะเลิศ หรือชิงชนะเลิศเท่านั้นหากต้องการติดอันดับ 1-8 ไปแข่งขัน “บีดับเบิลยูเอฟ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคม 2556 แต่หากไม่ได้ไปก็จะร่วมทีมชาติไทยไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า วันที่ 11-22 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook