น้องเมย์ขอลุ้นติดท็อป8ลุยขนไก่ซูเปอร์ซีรีส์ฯ

น้องเมย์ขอลุ้นติดท็อป8ลุยขนไก่ซูเปอร์ซีรีส์ฯ

น้องเมย์ขอลุ้นติดท็อป8ลุยขนไก่ซูเปอร์ซีรีส์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเมย์ ขอลุ้นเข้ารอบ 8 คน 2 รายการที่เหลือ เพื่อคว้าสิทธิ์ลุย ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟนอล ที่ มาเลเซีย เตรียมเหินฟ้าช่วยชิงเต่า ทำศึก ไชน่า ซูเปอร์ลีก

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ดีกรีแชมป์หญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 3 สมัย และแชมป์โลก คนล่าสุด ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานลุ้นติด 1 ใน 8 ของรายการระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ กล่าวว่า 2 รายการ ที่ เดนมาร์ก และฝรั่งเศส ผลงานถือว่าน่าพอใจ เพราะเข้าถึงรอบรองฯ และรอบ 8 คนสุดท้าย ทำให้โอกาสไปแข่งขัน ซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟนอล  วันที่ 11-15 ธ.ค. ที่มาเลเซีย ยังมีโอกาสเป็นไปได้ และจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน เพราะสภาพร่างกายช่วงนี้ ถือว่าฟิตสมบูรณ์ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด  ทำให้หวังอีก 2 รายการที่เหลือ คือ ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์ วันที่ 12-17 พ.ย. ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ วันที่ 19-24 พ.ย. ที่ เกาลูน อย่างน้อยต้องเข้าถึง รอบ 8 คน ให้ได้

ขณะเดียวกัน รัชนก ยังกล่าวถึง การเดินทางไปแข่งขันในศึก ไชน่า ซูเปอร์ลีก ให้กับทีมชิงเต่า ว่า ตั้งแต่เปิดฤดูกาลยังไม่ได้ไปลงเล่นให้กับทีมเลย เพราะสภาพร่างกายยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะลงสนามอีกครั้ง โดยมีกำหนดเดินทางไปจีนคืนวันที่ 31 ต.ค. เที่ยวบิน CZ3036 เวลา 02.00 น. และจะลงสนามวันที่ 2 พ.ย. พบกับ หวัง ซิเสี้ยน มือ 7 ของโลก จากจีน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์หลังเอาชนะ พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook