ไร้ชื่อ ซิเมโอเน เข้าชิง ผจก.ยอดเยี่ยม

ไร้ชื่อ ซิเมโอเน เข้าชิง ผจก.ยอดเยี่ยม

ไร้ชื่อ ซิเมโอเน เข้าชิง ผจก.ยอดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสรตราหมี ไม่พอใจ ไร้ชื่อ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือคนเก่ง ลุ้นรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ปี 2013

ภายหลังจากที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงรายชื่อ 23 นักเตะลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ และ 10 กุนซือลุ้นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ไม่มีชื่อของ ดิเอโก ซิเมโอเน เฮดโค้ชคนเก่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทำให้สร้างความแปลกใจให้กับ เอนริเก เซเรโซ ประธานสโมสรเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด ประธานสโมสรตราหมี ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการพิจารณา 10 กุนซือ เข้าชิงรางวัลที่ไม่มีชื่อของ ซิเมโอเน ว่า ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม ซิเมโอเน ไม่มีชื่อ เขาสมควรได้รับการเสนอชื่อนะ ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เขาสมควรด้วยประการทั้งปวง เขาเป็นหนึ่งในหลายคนที่เหมาะสมที่สุด เขาพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาหลายรายการ ยิ่งพูดผมก็ยิ่งโกรธ ผมผิดหวังจริงๆ

สำหรับ ซิมิโอเน พาทีมตราหมี คว้าแชมป์ โคปา เดอเรย์ กับ ยูฟ่า ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับรั้งอันดับ 3 ของศึกลาลีกาสเปน

ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของนาโปลี ซึ่งพาทีมเชลซี คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก และมีชื่อลุ้นรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ออกมายกย่อง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตนายใหญ่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่พาทีมคว้า 3 แชมป์ ว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมคว้ารางวัลดังกล่าวมากที่สุด 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook